Lucky88 phân tích: Liverpool gia hạn hợp đồng với Juergen Klopp

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi thienthao, 13/12/19.

Đã xem: 116

  1. thienthao Thành Viên Kì Cựu

    Sau hàng loạt chiến tích cùng The Kop, Juergen Klopp đã được CLB thành phố cảng gia hạn hợp đồng.

    Theo thông tin từ trang chủ của CLB Liverpool, HLV Juergen Klopp đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2024. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà chiến lược gia 52 tuổi người Đức đã làm được sau 4 năm dẫn dắt đội bóng vùng Merseyside.

    >>>ĐỌC THÊM: https://lucky88.net

    Chiến lược gia người Đức phát biểu sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới: "Tôi cảm thấy rất tuyệt lúc này. Đội bóng đã phát triển theo đúng định hướng và gia hạn hợp đồng khiến tôi tự tin vào việc có thể giúp đội bóng phát triển hơn nữa".

    [​IMG]
    Klopp và Liverpool sẽ gắn bó cùng nhau đến hết mùa giải 2024, Ảnh: Liverpool.

    Juergen Klopp trở thành HLV của Liverpool từ mùa hè 2015 và ông đã sớm để lại dấu ấn của mình ở đội bóng phố cảng. Ngay mùa giải đầu tiên cầm quân, Liverpool của Klopp đã đi đến trận chung kết League Cup và Europa League. Sau đó không lâu, The Kop bước vào trận chung kết UEFA Champions League 2017/18, nơi họ thất bại trước Real Madrid.

    Ở mùa giải trước, Liverpool đã mang đến một trong những cuộc đua vô địch gay cấn và hấp dẫn bậc nhất lịch sử Premier League. Dù chỉ cán đích ở vị trí Á quân, nhưng số điểm 97 cũng giúp Liverpool tạo nên kỷ lục ở sân chơi hàng đầu xứ sở sương mù. Tuy nhiên, người hâm mộ Liverpool cũng không phải quá buồn với chức vô địch UEFA Champions League thứ 6 trong lịch sử.

    Hiện tại, Liverpool xếp ở vị trí nhất bảng ở Premier League với thành tích bất bại và lợi thế 8 điểm so với đội xếp thứ 2 là Leicester City. Ở sân chơi châu lục, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng dễ dàng điền tên mình vào vòng đấu knock-out bằng vị trí nhất bảng E.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook