Bộ 3 iPhone 11 Series - Chọn mẫu nào là 'tốt nhất'?

Thảo luận trong 'Ios – Mac – Apple' bắt đầu bởi thanhlam1793, 11/9/19.

Đã xem: 1,733

  1. thanhlam1793 Thành Viên

    Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào rạng sáng ngày 11/09, Apple đã trình làng tới 3 chiếc iPhone mới với tên gọi iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

    Vậy đâu là chiếc iPhone đáng mua nhất, phù hợp (tốt nhất) với bạn nhất trong năm 2019 này?

    iPhone 11 - Mức giá kinh tế nhất

    Đó chắc chắn thuộc về cái tên iPhone 11. Với mức giá bán khởi điểm là 699 USD và thấp hơn so với iPhone Xr được giới thiệu vào năm ngoái có mức giá khởi điểm là 749 USD, iPhone 11 chắc chắn không chỉ là chiếc iPhone giá hời mà còn mang lại nhiều ý nghĩa về mặt kinh tế nhất.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể tạm gọi iPhone 11 là một bản nâng cấp của iPhone Xr, khi mà iPhone 11 sở hữu cho mình cụm camera kép với khả năng chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh thiếu sáng xuất sắc hơn, chế độ chụp góc rộng và góc siêu rộng, cùng với một bộ vi xử lý mới Apple A13 Bionic mạnh nhất hiện nay.

    Ngoài ra, iPhone 11 cũng sở hữu cho mình tới 6 màu sắc đẹp mắt để các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với bản thân mình.

    [​IMG]

    iPhone 11 Pro - Nhỏ gọn vừa tay nhất

    iPhone 11 Pro và người tiền nhiệm iPhone XS là những chiếc iPhone sở hữu kích thước màn hình 5.8 inch, cũng là chiếc iPhone nhỏ nhất trong 3 mẫu iPhone mới ra mắt trong năm 2019.

    [​IMG]

    Với những người yêu thích sự nhỏ gọn và những tính năng đỉnh nhất có trên điện thoại đời mới nhất của Apple, thì iPhone 11 Pro hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp.

    Những nâng cấp nổi bật của iPhone 11 Pro có thể kể đến là màn hình Super Retina XDR, cụm ba camera sau với khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và bộ vi xử lý A13 Bionic mạnh mẽ nhất của Apple.

    iPhone 11 Pro Max - Màn hình lớn nhất, pin lâu nhất

    Chắc chắn với kích thước lớn nhất của iPhone 11 Pro Max thì chiếc smartphone này sẽ có pin lâu nhất rồi. Những người có hầu bao rủng rỉnh hay ưa thích sử dụng smartphone màn hình lớn, cần thời lượng pin lâu để sử dụng thì nên lựa chọn cho mình iPhone 11 Pro Max.

    [​IMG]

    Chiếc máy này có thời lượng pin lớn hơn iPhone XS Max tới 5 giờ, đủ dư giả để bạn có thể xem hết tập phim dở dang hay chơi thêm vài ván game với bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là có thể sử dụng tới cuối ngày mà vẫn chưa hết pin.

    Nhìn chung iPhone 11 Pro Max là một phiên bản phóng to của iPhone 11 Pro nên tính năng và cấu hình cũng tương tự.

    Đâu sẽ là chiếc iPhone phù hợp nhất?

    Theo quan điểm cá nhân của mình thì năm nay chiếc iPhone đáng để mua nhất chính là iPhone 11. Bởi đây là chiếc iPhone có mức giá rẻ nhất, có nhiều màu sắc để lựa chọn nhất, sở hữu các tính năng hiện đại tương tự như trên bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, quan trọng nhất là phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

    Nếu bạn là người đã và đang sở hữu những mẫu iPhone thuộc thế hệ cũ (iPhone 6s Plus, 7 Plus, iPhone X,....) và muốn nâng cấp lên thế hệ mới nhất thì iPhone 11 là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

    Nguồn: TGDD​
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Ricky1990 Thành Viên

    Số bài viết: 27
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Nhìn thiết kế quả 3 camera sau trông kinh dị thật. Nói chung Apple cạn ý tưởng rồi, chưa thấy sự đột phá nào đáng kể. Và hiện nay thị trường cũng không còn sôi động như hồi iPhone 4,5,6 nữa - Khi mà ai cũng có smartphone trên tay thì điện thoại không phải là thứ để khẳng định đẳng cấp nữa rồi.
     
  3. thanhlam1793 Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Được cái này thì mất cái khác thôi bạn. Bên ngoài xấu nhưng kết cấu bên trong khỏi chê. Ngoài ra, nếu bố trí camera dọc hoặc ngang thì lại có vẻ giống smartphone android quá.
     
  4. chuky Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Thành thực mà nói chiếc iphone 11 này rất đắt tiền nhưng mình thấy thiết kế của nó không được đẹp. Ngày nay iphone ra phiên bản mới nhanh quá thành ra nó nhàm chứ nhớ ngày iphone ra mắt chiếc iphone 4 rồi 4s mà mọi người cảm thấy sở hữu chiếc iphone nó sang trọng hơn bây giờ dù sở hữu iphone 11.
     
  5. vunhattrang Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    đã mất công mua thì mua iphone 11pro hoặc 11pro max chứ mua iphone 11 thì dùng ịhone x còn đẹp hơn nhiều. giờ đang dùng iphone xs màu vàng. nhìn thấy mấy em11 mới ra cũng không ham lắm.
     
  6. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    E vẫn đang dùng iphone 6 , dùng vẫn oke, chưa có điều kiện để dùng mấy loại này, đắt tiền lắm, cũng ko ham hố mua, nhưng e vẫn thích iphone 11 hơn bác ạ
     
  7. saiyeue Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 89
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Hiện nay iphone 11 vẫn được lựa chọn nhiều, nhất là sinh viên với giá thành hợp lý mà vẫn sở hữu cấu hình ổn trong tầm giá. Đặc biệt, bên ngoài hình vẫn sang chảnh không kém nhiều dòng iphone mới ra.
     
: iphone