Nghề chạy quảng cáo có tương lai như thế nào tại VN?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Google Adword' bắt đầu bởi moimem, 26/12/19.

Đã xem: 1,313

  1. moimem Thành Viên

    Quảng cáo trên internet đang tăng trưởng mạnh bởi người dùng VN không thể sống thiếu internet. Nghề chạy quảng cáo vẫn đang nằm trong top nghề môi giới hấp dẫn nhất hệ mặt trời.

    Cuối năm 2019, dân số Việt Nam khoảng 100 triệu, với tỷ lệ dân thành thị là 36%. Cùng trong năm nay, có 64 triệu người sử dụng Internet, tăng đến 28% so với năm 2017.

    Người Việt mình có thể chết nếu không dùng Internet, 94% là tỷ lệ người dùng Internet ở Việt Nam sử dụng Internet hàng ngày đấy. Và 6% là số người sử dụng Internet ít nhất một lần trong tuần.

    Về tần suất: người dùng Việt Nam dành trung bình tới 6 giờ 42 phút mỗi ngày để tham gia các hoạt động liên quan tới mạng Internet. Báo cáo cũng đề cập thêm vài thông tin sau người VN dùng trung bình 2 giờ 32 phút để dùng mạng xã hội, 2 giờ 31 phút để xem các stream, video trực tuyến và dùng 1 giờ 11 phút để nghe nhạc.

    Năm 2019, cùng với việc ra đời một số mạng xã hội trong nước, số người dùng MXH vẫn tiếp tục phát triển với 62 triệu người (chiếm 64% dân số Việt Nam, tăng đến 7% so với năm 2018). Số tài khoản sử dụng mạng xã hội trên di động cũng tăng thêm 16% so với năm ngoái.

    Tất cả các thống kê trên đều mang ý nghĩa nghề chạy quảng cáo của chúng ta có cơ sở để lạc quan trong năm 2020, tuy nhiên, giờ cũng khá nhiều khách hàng tự chạy, thông tin mở mà, nếu có ngày suy giảm, ta cũng chấp nhận được!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. dienlanh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 99
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Mình thấy hiện nay cũng có nhiều người tự chạy quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình nên nghề chạy quảng cáo sẽ không được lâu bền. Mình cũng đã từng thuê chạy quảng cáo addword nhưng giờ cũng đang tạo tài khoản và tự chạy.
     
  3. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Tất cả các thống kê trên đều mang ý nghĩa nghề chạy quảng cáo của chúng ta có cơ sở để lạc quan trong năm 2020. GIờ mình tự chạy là chính, ko phải thuê ai cả
     
  4. moimem Thành Viên

    Số bài viết: 38
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Bạn, năm 2020 là năm tạo ra nội dung và quảng cáo online. Chưa có một năm nào như năm nay, chúng ta đã đến với nó bằng một cơn đại dịch có thể coi là lần đầu tiên sau chiến tranh thế giới chúng ta mới chứng kiến nhiều người chết đến như vậy. Hy vọng thuốc sẽ được phát minh ra và sử dụng đại trà nếu không thì ta không thể dừng lại điều này.
     
    vuilahinh thích bài này.
  5. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Người Việt mình có thể chết nếu không dùng Internet, 94% là tỷ lệ người dùng Internet ở Việt Nam sử dụng Internet hàng ngày đấy. Và 6% là số người sử dụng Internet ít nhất một lần trong tuần.