Làm đẹp da bằng chanh như thế nào hiệu quả và đảm bảo

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrtrong181, 15/2/20.

Đã xem: 432

  1. mrtrong181 Thành Viên Tiêu Biểu

    Điều trị nám da triệt để bằng chanh

    Chanh có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cùng những axit tự nhiên giúp nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết cho da sáng hơn, chống khuẩn, tăng sức đề kháng làm se các nốt mun hiệu quả. Đặc biệt chanh được dùng để điều trị nám da vô cùng tốt nhờ có chứa vitamin C. Chị em có thể sử dụng nước cốt chang sứt lên vùng da bị nám kết hợp với việc uống chanh tươi hàng ngày cho tới khi nám da biến mất hoàn toàn.

    Tham khảo: cách điều trị nám da

    Điều trị nám da với nghệ tươi

    Những năm trước phụ nữ đã biết dùng nghệ tươi để điều trị nám da, làm đẹp, trị sẹo và các vết chàm vô cùng hiệu quả giúp tái hiện làn da trắng sáng mịn màng hồng hào. Trong nghệ tươi có chứa hàm lượng curcumin cao, vitamin E, C dồi dào giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Có thể dùng bột nghệ trộn đều cùng với nước cốt chanh, mật ong để thoa lên vùng da có nám trong khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước mát. Hoặc uống nước tinh bột nghệ nguyên chất ấm mỗi ngày để cải thiện làn da nám.

    [​IMG]

    Trị nám da hiệu quả với dưa chuột

    Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho da và thân thể không những có công dụng tương trợ giảm cân, dưỡng ẩm cho da mà còn giúp điều trị nám da hiệu quả nhất. Mỗi ngày chỉ cần thái từng lát mỏng dưa chuột đắp lên vùng da bị nám hoặc ép lấy nước cốt để trét lên da mặt sẽ giúp chăm sóc và điều trị nám da hiệu quả.

    Khoai tây giúp điều trị nám da dứt điểm

    Khoai tây ko chỉ là thực phẩm phổ biến trong mọi gia đình Đồng thời còn giúp chăm sóc da căng mịn và điều trị nám da dứt điểm nhờ hàm lượng vitamin C đi kèm với beta carotene để cải thiện làm đều màu da và xoá sổ các sắc tố đậm màu trên da.Với các giải pháp điều trị nám da bằng tự nhiên nên thực hiện bền bĩ trong một thì giờ dài mới mang tới hiệu quả. bởi vậy phụ nữ cần tới một cách thức điều trị nám tối ưu nhất.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook