TÌM NƠI CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI GIÁ RẺ, UY TÍN CÓ THỰC SỰ ĐƠN GIẢN?

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 5/1/18.

Đã xem: 345

  1. vanchuyenhangdimy Thành Viên Tiêu Biểu

    Bạn đang làm trong lĩnh vực sản xuất? Bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc xe nâng chất lượng với giá cả phải chăng?

    Bạn phân vân vốn đầu tư vào xe nâng hàng, vậy tại sao bạn không nghĩ đến những nơi cho thuê xe nâng người?


    Hiện nay khi nhu cầu sản xuất tăng lên, việc cho thuê xe nâng là một giải pháp rất được ưu chuộng vì sự linh hoạt, tiện lợi nó mang lại. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đây là vấn đề khá đau đầu khi phải đầu tư một chi phí khá lớn và để giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề nam giải này, Olympialift đã mang đến dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ.

    Ngoài việc cho thuê xe nâng, Olympialift còn bán các xe nâng đã qua sử dụng với chất lượng đảm bảo, cung cấp các linh kiện chính hãng và bảo trì xe nâng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

    Tại Olympialift chúng tôi lựa chọn 2 thương hiệu lâu đời từ Mỹ là JLG và Genie với sự đa dạng về chủng loại như: xe nâng người chữ S, xe nâng người dạng khớp Z động cơ, xe nâng người cắt kéo chạy điện, xe nâng người dạng khớp động cơ… với đủ các tải trọng và chiều cao từ 8m - 28m phù hợp với rất nhiều nhu cầu của người sử dụng. Đồng thời với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, trong quá trình thuê, chúng tôi vẫn hỗ trợ kiểm tra, bảo trì sản phẩm thường xuyên để tránh những việc ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty.

    [​IMG]

    5 lý do bạn nên lựa chọn Olympialift

    - Sản phẩm đa dạng phong phú: từ chủng loại đến chiều cao và mục đích sử dụng.

    - Chất lượng sản phẩm được đảm bảo:, nhập khẩu từ Mỹ và được kiểm tra bảo trì thường xuyên.

    - Giá cả hợp lý nhất: đặt giá trị khách hàng lên trên hết, Olympialift luôn đem đến giá thành với mức tối thiểu nhất thị trường.

    - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm: Hiểu rõ trách nhiệm, đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Luôn lắng nghe và tiếp nhận các ý kiển từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn.

    - Dịch vụ đa dạng: bán, cho thuê xe nâng cũ, cung cấp linh kiện chính hãng, sữa chữa xe nâng tại chỗ, bảo trì xe nâng.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. tuanxenang Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    hiện tại bên chợ xe nâng cũng đang làm về lĩnh vực xe nâng, cần hỗ trợ gì anh em giao lưu nhé. Ngoài lĩnh vực cho thuê xe nâng người không biết bên bạn còn làm về các dòng xe nâng tay thủy lực không. bên mình có cả những sản phẩm này nữa nhé.