Điểm danh 5 cửa hàng bán thắt lưng da hàng hiệu uy tín ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi duongthisinh, 28/7/19.

Đã xem: 709

  1. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Thắt lưng là phụ kiện cực kỳ quan trọng của nam giới, hầu như mỗi anh chàng đều sở hữu ít nhất 2 chiếc thắt lưng. Nhưng đa phần các anh em đều tỏ ra lúng túng mỗi lần chọn cho mình một địa chỉ ruột sắm thắt lưng hàng hiệu? Tại sao vậy? Bởi vì có quá nhiều thương hiệu đồ da khiến anh em lúng túng, không biết chọn lựa như thế nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho anh em địa chỉ 5 shop bán thắt lưng nam hàng hiệu uy tín tại Hà Nội, đảm bảo đó sẽ là gợi ý tuyệt vời cho anh em đấy.


    Khám phá ngay 5 địa chỉ shop bán thắt lưng nam hàng hiệu uy tín tại Hà Nội ngay nhé. 5 shop với 5 sự lựa chọn, hãy chọn cho mình ít nhất là 1 trong 5 shop này anh em nhé.


    1. Đồ da LaForce


    Thật dễ dàng để nhận ra ngay đồ da Laforce có tên trong danh sách những cửa hàng nổi tiếng về cung cấp đồ da như giày da, ví da, túi da… uy tín trên toàn quốc; Tại đây thắt lưng da là 1 trong những mặt hàng bán chạy nhất, được các quý ông mỗi khi chọn lựa sản phẩm làm từ đồ da lại không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của những chiếc dây da vì thực sự ưng mắt và chất liệu cũng như giá thành không thể nào bàn cãi.


    Phải nói rằng từ quần công sở tới quần jean quý ông đều dễ dàng chọn lựa được một chiếc thắt lưng phù hợp nhất dành cho mình. Đặc biệt nhất chỉ có tại Laforce khi cung cấp thắt lưng đó chính là khách hàng thoải mái chọn lựa và tìm hiểu về đặc tính riêng của từng loại da, được nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách tạo thành 1 chiếc thắt lưng được làm từ da động vật như thế nào và cả quá trình thuộc da phức tạp đến nhường nào.

    [​IMG]


    Laforce không chỉ là địa chỉ bán thắt lưng nam hàng hiệu nổi tiếng ở Hà Nội mà trên toàn quốc cũng được nhiều người biết tới nhờ việc các cửa hàng của Laforce phủ sóng khá rộng rãi, trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.


    Mức giá cho thắt lưng tại LaForce tại đây dao động từ 470k đến 1.500k, đương nhiên chất liệu da bò sẽ có mức giá thấp nhất và chất liệu da cá sấu có mức giá cao nhất; Nhưng khách hàng nhận định dù là chất liệu da gì cũng đều cảm nhận được độ dẻo, mềm và đẳng cấp khác biệt khi mang thắt lưng được làm từ da thật đến từ đồ da Laforce.

    [​IMG]

    Kết quả nhận xét, đánh giá từ khách hàng:


    Điểm chất lượng sản phẩm: 8.5/10

    Điểm thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng: 8.5/10

    Điểm hình thức bán online: 9/10

    Bộ sưu tập thắt lưng công sở, thắt lưng da cá sấu 2019:
    https://laforce.vn/that-lung-nam/

    2. Tâm Anh


    Nhắc đến Tâm Anh hẳn cánh mày râu không còn lạ gì. Trong tầm phân khúc giá từ 310k trở lên bạn đã có cơ hội sở hữu dây thắt lưng được làm từ da nhập khẩu thật 100% nhờ việc ghé tới mua hàng tại thế giới đồ da Tâm Anh.

    [​IMG]

    Cũng giống như như bao cửa hàng cung cấp thắt lưng khác trên toàn quốc, Tâm Anh cũng đưa ra những sản phẩm thắt lưng phù hợp cho nhiều loại quần khác nhau như quần jean, quần công sở .. tuy nhiên. Bên cạnh đó, Tâm Anh khá chú trọng tới việc mặt khóa chống được việc hoen, ố, gỉ và đa dạng trong nhiều mẫu mã, từ mặt xỏ kim cao cấp đến mặt khóa bấm thời trang, mặt khóa được làm bằng lõi đồng cao cấp.


    Tâm Anh chính là nơi cung cấp đồ da bắt trend khá tốt, khi mà những mẫu mã thời thượng nhất trên thế giới đều được những người thợ lành nghề tại Tâm Anh áp dụng và học hỏi để cho ra đời sản phẩm ấn tượng tới từng góc cạnh nhưng giá thành phù hợp cùng túi tiền của người Việt.


    Nếu bạn đang băn khoăn trong việc các cửa hàng bán thắt lưng nam ở Hà Nội mọc lên quá nhiều, khiến người mua thực sự hoảng loạn khi rơi vào vòng xoáy thật giả khó phân biệt mà mức tiền chi ra không hề nhiều, vậy thì đừng chần chừ mà hãy ghé ngay Thế giới đồ da Tâm Anh nhé !


    Điểm cộng lớn nữa tại Tâm Anh khác hoàn toàn so với những cửa hàng bán thắt lưng nam hàng hiệu tại Hà Nội không chỉ là giá thành thấp mà còn là chính sách bảo hành và sự cam kết khá chắc chắn từ phía nhà cung cấp; Chính ví thế mà khi tới đây để chọn mua thắt lưng bạn còn tìm thấy cả những món hàng khác về đồ da mà mình đang có thể đang tìm kiếm nhưng chưa ra như giày da, ví da, túi xách da …

    [​IMG]

    Kết quả nhận xét, đánh giá từ khách hàng:


    Điểm thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng: 8/10

    Điểm chất lượng sản phẩm: 9,5/10

    Điểm hình thức bán online: 9/10

    Điểm dịch vụ đổi trả, bảo hành sản phẩm: 9/10


    3. FIT Leather


    FTT leather vốn là thương hiệu đồ da nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía người mua hàng bởi cung cấp sản phẩm làm từ da thật có mức giá khá rẻ.

    [​IMG]

    Giá thành thắt lưng nam tại đây khá phong phú từ 285k trở lên bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc thắt lưng da phù hợp cùng nhu cầu của mình. Mặc dù giá thành thấp nhưng chất lượng thắt lưng ở đây khá tốt và đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp cho phái mạnh có thể thoải mái lựa chọn.


    Kết quả đánh giá từ khách hàng:


    Điểm chất lượng sản phẩm: 8/10

    Điểm thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng: 8/10

    [​IMG]

    4. Toma


    Toma luôn nằm ở top những thương hiệu đồ da uy tín, đây là thương hiệu được coi là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những tín đồ sành da. Các dòng sản phẩm của Toma đã và đang cạnh tranh không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả so với các đối thủ nặng ký khác.

    [​IMG]


    Mức giá từ 560.000đ thắt lưng da nam đang là phụ kiện thời trang bán chạy hàng đầu tại Toma bởi:


    + Căn cứ theo nhu cầu của khách hàng về mẫu dây cũng như mặt khóa nên Toma luôn có sự cập nhật để đưa ra những mẫu mã mới phù hợp với khách hàng


    + Mặt khóa dây lưng thiết kế hợp dựa theo từng lứa tuổi với kiểu mặt đa dạng, từ trẻ trung đến lịch lãm, hiện đại.

    [​IMG]


    Nhận xét, đánh giá từ khách hàng:


    Điểm chất lượng sản phẩm: 8/10

    Điểm thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng: 8/10

    Điểm hình thức bán online: 7/10


    5. MenZ Leather


    MenZ Leather nổi tiếng với danh hiệu địa chỉ chuyên đồ da thật uy tín, rất đáng tin cậy được anh em tin tưởng lựa chọn. Lý do các mẫu dây thắt lưng nam của MenZ được nhiều người lựa chọn là bởi: chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp, tinh tế và chính sách bảo hành hợp lý. Nếu cầm trên tay một sản phẩm thắt lưng da xịn của MenZ bạn sẽ hiểu vì sao chúng lại được ưa chuộng đến vậy.

    [​IMG]

    Chất liệu da bò thật cao cấp mà MenZ sử dụng giúp anh em có được những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn với thắt lưng da giả. Bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự mềm mại, dẻo dai và khả năng đàn hồi cực kỳ tốt của da trong từng sản phẩm nhất là dòng thắt lưng. Chất liệu da sau một thời gian sử dụng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên.


    Đánh giá, nhận xét từ khách hàng:


    Điểm chất lượng sản phẩm: 8/10

    Điểm thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng: 7,5/10

    Điểm hình thức bán online: 8/10


    Một lý do nữa khiến phụ kiện dây lưng nam tại shop này rất được ưa chuộng chính là giá cả vô cùng phải chăng, thậm chí ở mức là khá rẻ so với thị trường, giá chỉ từ 250.000đ.

    [​IMG]

    MenZ hiện nay có 2 cửa hàng tại Hà Nội, nếu bạn không có nhiều thời gian và không tiện qua cửa hàng, hay bạn ở các tỉnh thành phố khác thì MenZ Leather cung cấp dịch vụ bán hàng online đặt hàng trực tuyến trên website cũng vô cùng tiện lợi.


    Nếu như còn băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua thắt lưng nam ở Hà Nội nào uy tín thì hãy ghé thử 1 trong 5 shop trên để thỏa mãn niềm đam mê và chọn được mặt hàng mình ưng ý nhất nhé các bạn!
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Đồ da Tâm Anh vừa tung ra siêu phẩm thắt lưng da chào đón mùa thu 2019, qua ngay kẻo lỡ nhịp nào anh em; chọn 1 chiếc dây lưng da thật để tự tin cua đổ bất cứ vật cản nào trên đường nào
     
  3. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Mạnh mẽ, cá tính và đầy sự cuốn hút là những gì bạn sẽ tìm thấy ở dòng thắt lưng quần jean
    Đừng bỏ lỡ chúng được làm từ da thật 100% tại địa chỉ: https://tamanh.net/that-lung-quan-jean
     
  4. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Chọn thắt lưng cho quần jean nam chưa bao giờ dễ dàng đến thế
    Các sản phẩm chất, bền, độc , lạ đều có mặt tại đồ da Tâm Anh giúp anh em tự tin mỗi lần mang chúng khi ra ngoài.
    Đừng bỏ lỡ !!