Top 7 mẫu giày buộc dây được anh em yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi duongthisinh, 29/10/19.

Đã xem: 560

  1. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Giày da nam buộc dây có đặc điểm chung chính là phần mui giày luôn được khép kín bằng dây buộc, tuỳ thuộc vào kiểu dáng giày mà có phần thiết kế dây buộc khác nhau. Điển hình nhất cho dòng giày buộc dây là: Giày Oxford và Giày Derby.

    Tuy nhiên, anh em sẽ khó nhận ra được đâu mới là mẫu giày phù hợp nhất dành cho mình, và dưới đây là gợi ý về 7 mẫu giày da nam buộc dây đang được quan tâm nhiều nhất và được đánh giá đi êm chân, dễ phối đồ sẽ giúp anh em chọn lựa ra đôi giày phù hợp nhất dành cho mình đấy nhé.

    1.Giày buộc dây Brogue Oxford
    [​IMG]

    Nếu anh em tìm kiếm 1 mẫu giày dành cho buổi tiệc hay cuộc họp quan trọng thì giày cột dây Brogue Oxford là item sẽ được gọi tên đầu tiên trong bảng xếp hạng giày buộc dây đẹp.

    Phần cột dây cổ điển cùng với hoạ tiết Brogue ( đục lỗ ) tinh xảo trên mũi giày cùng tone đen – gam màu có thể dễ dàng kết hợp với bất kì bộ trang phục nào cũng đều tạo ra sự chỉn chu, lịch lãm hoàn hảo. Chắc chắn một đôi Brogue Oxford sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết và tạo ra điểm nhấn riêng biệt mà chỉ có bạn mới có.

    2. Giày cột dây Oxford Wholecut

    Giày Oxford Wholecut chỉ được làm từ một miếng da duy nhất. Vì thế, đôi giày da nam buộc dây này thường có sự liền mạch và mang lại vẻ nam tính, lịch sự nhất định dành cho các quý ông. Một đôi Oxford Wholecut cột dây trơn bóng sẽ hợp để diện cùng với suit hoặc tuxedo khi đi dự tiệc.
    [​IMG]

    Sẽ phù hợp hơn khi bạn mix Oxford Wholecut cùng với quần âu tông sáng để cân bằng đôi giày được làm từ da bò nguyên miếng.

    3. Giày Apron Toe Oxford buộc dây

    Sự khác biệt của mẫu giày này chính là phần mũi giày apron toe bao gồm một mảnh da riêng biệt như một “đường viền” kéo dài từ phần mũi giày về phần thân giày tạo nên sự ấn tượng và độc đáo.

    [​IMG]
    Sẽ là nổi bật hơn khi kết hợp cùng một bộ suit màu tương phản như xanh navy, xám chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối và chiếm hoàn toàn “spotlight” của buổi tiệc.

    4. Giày Brogue Derby tăng chiều cao

    Sự chỉn chu, lịch thiệp của một bộ suit đôi khi cũng chưa đủ để có thể khiến phái mạnh ghi điểm trong mắt mọi người nhưng với một đôi giày cột dây giúp tăng chiều cao lên tới 7cm cùng kiểu dáng Derby có hoạ tiết đục lỗ sẽ giúp tôn dáng và tăng sự tự tin khi ở chốn đông người, tiệc tùng và khiến bất kì quý ông nào cũng đều toát lên vẻ nam tính, thu hút khó phai.
    [​IMG]

    5. Giày cột dây Derby trơn

    Dây trơn đơn thuần từ đầu tới cuối mà không có bất kỳ họa tiết nào nhưng không làm derby trơn giảm đi độ hot vốn có.
    [​IMG]

    Nếu yêu thích phong cách smart casual thì chả có gì bằng khi kết hợp 1 đôi giày Derby đơn giản cùng một chiếc blazer/ và quần dài/quần chinos, với bộ đồ này sẽ khiến phái mạnh trở nên trẻ trung, năng động hơn chốn văn phòng hay kể cả khi đi dạo phố.

    6. Giày Oxford đen trơn

    Đôi giày “linh hoạt” nhất không thể bỏ lỡ phù hợp cho dân văn phòng và cũng tiện lợi để kết hợp khi đi chơi chính là đôi giày nam buộc dây Oxford đen trơn.
    [​IMG]

    Tuy rằng thiết kế buộc dây cổ điển nhưng không kém phần tinh tế sẽ giúp bạn có thể diện cùng đồ lịch sự để đi làm thường ngày hoặc hoặc cho một bữa tối lãng mạn.

    7. Giày Full Brogue Oxford

    Điệu đà và phá cách hơn một chút phái mạnh hãy thử chọn cho mình một đôi Full Brogue Oxford để dạo chơi xuống phố – đôi giày tây nam buộc dây với phần đục lỗ hoa văn trên mũi giày cũng đường wingtips chạy dọc theo thân giày giúp bạn nổi bật hơn trong những bộ cánh như quần chinos xắn gấu và áo sơ mi cộc tay.
    [​IMG]

    Với 7 mẫu giày buộc dây được nhắc tới phía trên chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp anh em tìm kiếm được mẫu giày phù hợp nhất dành cho mình.

    Gợi ý những địa điểm cung cấp những đôi giày buộc dây đang được anh em ưa chuộng nhất: thế giới đồ da Tâm Anh, đồ da Laforce, Menz ..
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Mẫu giày cưới nam nào đang là tâm điểm trong năm 2020
    Cùng khám phá tại địa chỉ: https://tamanh.net/giay-cuoi-nam để bắt trend giày da nam nhanh nhất và thoải mái trong mỗi bước di chuyển của mình nào
     
  3. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Giày penny loafer nam chưa bao giờ làm anh em thất vọng bởi độ chất và sành của nó
    Ghé tới đồ da Tâm Anh sở hữu mẫu giày đình đám này nhé.
    Chắc chắn anh em sẽ không hề thất vọng với mẫu Penny Loafer đến từ Tâm Anh
     
  4. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Vì sao giày buộc dây nam luôn gây thương nhớ cho người dùng trong bất cứ hoàn cảnh nào
    Hàng trăm mẫu giày nam buộc dây cực đỉnh đang có mặt tại Tâm Anh
    Đặt mua ngay thôi nào