Để chọn được giày cho anh chàng chân to

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi duongthisinh, 28/2/19.

Đã xem: 344

  1. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Nếu như bạn sở hữu đôi chân to ngoại cỡ? Và bạn lo lắng vì những mẫu giày bạn thích đều không có size to? Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn mẹo nhỏ mua giày dành cho những người chân to để bạn có thể sắm được cho mình những đôi giày ưng ý nhé.

    [​IMG]

    Chọn giày màu tối

    [​IMG]
    Không khác gì việc chọn quần áo, ví dụ như những người có thân hình hơi mập một chút thì thường chọn những bộ cánh có gam màu tối để trong mình gầy đi. Đồng thời những chàng trai có bàn chân to thì những đôi giầy màu đen hay nâu là thích hợp nhất bởi chúng sẽ giúp cho chân bạn không bị bè ra.


    Chọn giày da có họa tiết

    [​IMG]

    Đây chính là một chút nhấn nhá không chỉ có tác dùng tạo điểm nhấn nổi bật mà còn giúp chân bạn thon gọn hơn đấy. Cùng với những đôi giày tây nam hàng hiệu thì họa tiết dập lỗ tạo hoa văn hay những đường uốn lượn sẽ giúp bạn luôn sang trọng, lịch thiệp trong mọi hoàn cảnh.


    Giày mũi nhọn sẽ mang lại cảm giác ôm chân hơn

    [​IMG]

    Một đôi giày mũi tròn thu hút sự chú ý nhiều hơn từ cánh mày râu, nhưng bạn cũng đừng quên vẻ đẹp nam tính từ những đôi giày mũi nhọn nhé bởi chính là người bạn đồng hành cho những anh chàng chân to. Khi diện giày mũi nhọn, giày mũi nhọn tạo cho bạn cảm giác chân mình thon gọn hơn và dài ra bởi thiết kế đặc biệt của đôi giày nam hàng hiệu cao cấp.

    Đừng quá tự ti khi thay đổi kiểu dáng. Bởi biết đâu đấy, sự thay đổi lại mang đến cho bạn phong cách mới đầy bất ngờ đấy.
    Yên tâm là dù có chân to thì bạn vẫn đi được những đôi giày đẹp nam nhé !
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Mẫu cặp da nam phù hợp với bất kể nam giới có thân hình nào đi chăng nữa nhờ sự tuyệt hảo từ chất liệu đến mẫu mã bên ngoài
    Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành người đàn ông lịch lãm, sang trọng nhé
    Tìm mua cặp da nam uy tín hiện nay tại đây: https://tamanh.net/cap-da-nam
     
  3. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Ra mắt mẫu giày lười nam trung tuổi được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm
    Đồ da Tâm Anh không chỉ làm hài lòng bạn ở mẫu mã sản phẩm mà chất liệu, chế độ bảo hành cũng chưa bao giờ khiến bạn thất vọng
    Khám phá thôi nào.