Cách chọn và treo tranh phong thủy hợp tuổi Dậu

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi homespa, 26/3/20.

Đã xem: 280

  1. homespa Thành Viên Kì Cựu

    Người tuổi Dậu sinh ra đã có tính cần cù, kiên trì không biết mệt mỏi. Họ là người có chí tiến thủ, làm việc ổn định, dám đương đầu với khó khăn thử thách. Họ có cá tính khá đối lập, khi gặp khó khăn có thể rất kiên tâm vững vàng, quyết đoán nhưng có thể dễ dao động về mặt tình cảm khi gặp những vấn đề xúc động mạnh. Những người tuổi Dậu giàu lòng thương người và rất thích làm từ thiện, họ có cá tính mạnh và rất ghét ỷ lại vào người khác.

    [​IMG]

    Tuổi Dậu thường có xu hướng là những nghề tự do nhưng họ cũng muốn làm những việc lớn có ích cho xã hội. Những người tuổi Dậu thường phát đạt vào tuổi trung niên, nhiều người tuổi ấu thơ, niên thiếu thường cực khổ nhưng càng về già, vận hạn của họ càng tốt và thường nhận được sự hỗ trợ khá đắc lực từ con cháu trong gia đình. Những người này có khả năng xuất nhập tiền tài rất lớn, song đó cũng là một phần lý do họ trở nên long đong, lận đận.

    Về những mối quan hệ thì những người tuổi Dậu không được thuận lợi như các tuổi khác. Tuy nhiên, họ có khả năng ăn nói khá tốt, thuyết phục, họ tỏ ra khá linh hoạt, khéo léo có khả năng nhìn rõ tâm tư sâu kín của người khác nên dễ tìm ra phương pháp giải quyết dễ dàng.

    Trong tình yêu, người tuổi Dậu là mẫu người rất tôn trọng và giữ gìn các mối quan hệ của mình. Trong hôn nhân, họ cũng gắn bó rất thân thiết. Chính vì thế, những người tuổi Dậu thường có tình yêu, hôn nhân khá suôn sẻ.

    Tranh phong thủy cho người tuổi Dậu
    Tranh gà: người tuổi Dậu cầm tinh con gà nên tranh phong thủy có hình ảnh gà trống sẽ vô cùng thích hợp với họ. Đây không chỉ là bức tranh thể hiện biểu tượng của một trong 12 con giáp mà còn mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Trong phú quý đại cát, hình ảnh chú gà trống là biểu tượng cho sự thịnh vượng, tư thế hiên ngang, vươn cao thể ước mong phát triển và khát vọng về những điều tốt đẹp.

    [​IMG]

    Tranh hoa mẫu đơn: Theo phong thủy, hoa mẫu đơn là loài hoa vương giả, sang trọng, biểu tượng của sắc đẹp, thịnh vượng và sự giàu có. Với vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, người ta thường ví đây là biểu tượng của phú quý, thường đem tặng nhau những bức tranh hoa mẫu đơn cho những dịp tân gia hay khai trương để chúc nhau ngày cáng giàu sang, phú quý.

    [​IMG]

    Hoa mẫu đơn còn được mệnh danh là bà chúa của những loài hoa, thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phải và tỏa ra sức hấp dẫn nồng nàn giúp khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ. Tất cả những gì tinh túy nhất của hoa giúp toát lên vẻ đẹp, sức quyến rũ trong tình yêu. Vì thế, khi treo tranh hoa mẫu đơn nên treo tại cung tình duyên ( Tây-Nam) ở phòng ngủ để tình yêu đôi lứa được tốt đẹp.

    Cách treo tranh phong thủy hợp tuổi Dậu:

    Đối với tranh gà, các gia chủ nên treo ở phòng khách để giúp tăng thêm năng lượng, vận khí tốt cho gia chủ. Nên treo tranh dọc theo bức tường phía Nam của ngôi nhà sẽ phù hợp nhất.

    Đối với tranh hoa mẫu đơn bạn có thể treo ở phòng khách hay phòng ngủ của gia đình mình vừa giúp đem đến vận khí tốt mà còn đem đến sự gắn kết tình cảm vợ chồng.

    Với một số chia sẻ trên đây, Piramic hi vọng những gia chủ tuổi Dậu có thể chọn được những bức tranh phong thủy phù hợp nhất với mình nhé.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Về những mối quan hệ thì những người tuổi Dậu không được thuận lợi như các tuổi khác. Tuy nhiên, họ có khả năng ăn nói khá tốt, thuyết phục. Nên treo tranh dọc theo bức tường phía Nam của ngôi nhà sẽ phù hợp nhất.