Điều cần lưu ý khi chọn áo ghile nam

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi hitube88, 4/4/20.

Đã xem: 406

  1. hitube88 Thành Viên Kì Cựu

    Áo ghile nam là một trong những trang phục được rất nhiều đấng mày râu ưa chuộng bởi tính thời trang, lịch lãm mà nó mang lại, đặc biệt là những quý ông công sở. Lựa chọn đồng phục áo ghile nam trẻ trung, lịch lãm là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu được những thông tin thực sự hữu ích. Vậy thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến mọi người về áo ghile nam cũng như cách để lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

    Cùng 4men tham khảo thêm các chủ đề thời trang khác nhé: shop áo vest nam

    MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN áo ghile nam
    [​IMG]

    CHẤT LIỆU CỦA áo ghile nam
    Có nhiều chất liệu khác nhau để may áo ghile nam như: len, jean, cotton, berber fleece,… Tùy vào mục đích cũng như kiểu áo bạn muốn may mà bên trong áo có thể lót thêm những chất liệu như thun, phi,… Với mỗi loại chất liệu thường sẽ phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau, trong những hoàn cảnh khác nhau như: Áo có chất liệu berber fleece sẽ phù hợp để mặc trong những ngày mùa đông lạnh, thích hợp khi đi leo núi hay picnic. Áo cotton thích hợp để mặc trong áo vest hay mặc với áo sơ mi khi đến công sở hoặc khi đi dự tiệc.

    ĐA DẠNG CÁC KIỂU DÁNG áo ghile nam
    Hiện nay áo ghile nam đồng phục cũng có rất nhiều những kiểu dáng khác nhau, như có mũ hoặc không có mũ, có túi bên tà áo hoặc trước ngực, hay cũng có thể may áo không có túi. Đối với những chiếc áo ghile nam có mũ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn, thích hợp mặc trong những ngày hè. áo ghile nam 2 nút là kiểu áo cổ điển, thích hợp cho những bữa tiệc.

    Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng áo ghile nam khác nữa, tùy vào mục đích sử dụng và dáng người của nam giới để lựa chọn được kiểu áo thích hợp nhất.

    >>Xem thêm: Những mẫu áo vest nữ công sở<<

    MÀU SẮC
    Sự đa dạng về màu sắc cũng là yếu tố khiến cho áo ghile nam càng phổ biến hơn bởi mọi người đều dễ dàng có thể lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất. Một số màu được dùng nhiều bởi chúng dễ dàng phù hợp cho tất cả mọi người, đó là những gam màu trung tính như màu lam nhạt hay màu vàng da bò, đây đều là những màu được nhiều bạn trẻ yêu thích.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook