De Ligt: 'Tôi đến Juve không phải vì Ronaldo'

Thảo luận trong 'Quản trị Website' bắt đầu bởi camtrinhag, 20/7/19.

Đã xem: 948

  1. camtrinhag Thành Viên

    Tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo trong thương vụ Matthijs de Ligt chuyển tới Juventus không hề lớn như truyền thông đưa tin bởi trung vệ người Hà Lan đã quyết định xong từ trước đó.
    upload_2019-7-20_1-20-46.png
    De Ligt rốt cuộc cũng chuyển nhượng thành công từ Ajax đến Juventus sau khi làm tiêu tốn quá nhiều giấy mực của báo chí. Với nhiều người, quyết định của trung vệ 19 tuổi có phần tác động lớn từ Ronaldo. Bộ đôi này đã có buổi nói chuyện ngắn sau trận đấu tại VCK Nations League vào tháng 6 vừa qua, nơi Ronaldo nửa đùa nửa thật rủ rê cậu đàn em về Juventus.

    Tuy nhiên, đích thân De Ligt lên tiếng rằng lời nói của Ronaldo không có nhiều khác biệt bởi anh đã có quyết định cho riêng mình từ trước đó: "Sau trận chung kết Nations League, tôi đã chắc chắn mình muốn gia nhập Juventus. Tôi rất vui vì được Ronaldo mời gọi nhưng điều đó không có quá nhiều khác biệt.


    Tôi vẫn còn trẻ nhưng cảm thấy mình đã có rất nhiều kinh nghiệm so với một chàng trai 19 tuổi. Đó là lý do tôi thực hiện thương vụ này để có thể trải nghiệm thêm nhiều nữa từ những siêu sao ở đây. Đây là bước đi lớn, lần đầu tiên trong đời tôi rời khỏi quê nhà. Tôi rất vinh dự khi được fan Juventus chào đón trọng thị và hy vọng có thể báo đáp họ.

    Tôi phải làm quen thật nhanh với văn hóa thể thao mới này và hy vọng có thể chứng tỏ những năng lực tốt nhất tại nơi đây".

    De Ligt cũng tiết lộ đã gọi trước cho HLV Maurizio Sarri: "Tôi đã nói chuyện với Sarri qua điện thoại trước khi đến đây để có thể hiểu mọi người hơn. Ông ấy là một trong những lý do khiến tôi muốn đến Juve. Tôi đã nghe rất nhiều điều tốt về ông cũng như triết lý của ông, và giờ tôi muốn được làm một phần trong hàng thủ của Sarri".
    =>>Các trận đấu hấp dẫn tại : link bong88
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. bannhadep12345 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    - Chuyên bán nhà đẹp, cho thuê nhà tại đà nẵng

    - Nhận ký gửi mua bán nhà đất tại đà nẵng

    - Cập nhật tin tức bất động sản mỗi ngày

    - Cập nhật tin tức bất động sản mỗi ngày tại bannhadep. vn