Phần mềm gửi sms tốt nhất

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi khahieutop, 8/4/20.

Đã xem: 1,110

  1. khahieutop Thành Viên

    Tiếp thị thương mại điện tử khác với tiếp thị cho các cửa hàng gạch và vữa vì bạn có thể dựa vào lưu lượng truy cập chân. Mọi người không chỉ tình cờ gặp cửa hàng thương mại điện tử của bạn, họ tìm thấy nó vì nỗ lực phối hợp từ phía bạn. Điều này đòi hỏi phải tận dụng tất cả các công cụ kỹ thuật số có sẵn để bạn phát triển mối quan hệ với người tiêu dùng và thuyết phục họ mua hàng theo thời gian.

    Khi thương mại điện tử tiếp tục trưởng thành vào năm 2020, tiếp thị thương mại điện tử sẽ trở nên tinh vi và đa dạng hơn trên nhiều kênh. Là một nhà tiếp thị, điều quan trọng là phải có hiểu biết về từng kênh và xây dựng kế hoạch tiếp thị thương mại điện tử tận dụng lợi thế của từng kênh.

    Tiếp thị thương mại điện tử là gì?

    Tiếp thị thương mại điện tử đề cập đến nghệ thuật và khoa học trong việc tạo ra nhận thức về một doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến trước khi thúc đẩy người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng. Các nhà tiếp thị thương mại điện tử vào năm 2020 sử dụng nhiều kênh khác nhau như SMS marketing, phương tiện truyền thông xã hội, email và tiếp thị nội dung để tạo ra một hệ sinh thái cho doanh nghiệp của họ khiến người tiêu dùng chuyển sang kênh mua hàng trực tuyến. Trải nghiệm full tính năng của bản dùng thử miễn phí 7 ngày phần mềm sms marketing tại https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

    Dưới đây là một số xu hướng tiếp thị thương mại điện tử hàng đầu năm 2020 bạn có thể thấy.

    Xu hướng chiến lược tiếp thị thương mại điện tử năm 2020

    Những xu hướng tiếp thị thương mại điện tử năm 2020 này dự kiến sẽ ảnh hưởng đến các kế hoạch tiếp thị thương mại điện tử trong suốt cả năm.

    Cá nhân hóa: Người tiêu dùng muốn cá nhân hóa, chỉ là không theo cách đáng sợ. Trên thực tế, 80,3% người tiêu dùng được khảo sát một năm sau vụ bê bối Cambridge Analytica nói rằng các thương hiệu vẫn liên hệ với họ theo cách họ thấy không phù hợp. Chìa khóa để cá nhân hóa đúng cách là sử dụng thông tin mà khách hàng của bạn đã cung cấp cho bạn với sự đồng ý có hiểu biết.

    Bảo mật: Cuộc khảo sát tương tự cho thấy 94,1% khách hàng không có khả năng kinh doanh với một công ty nếu họ nghi ngờ các hoạt động bảo mật của họ. Hãy nhớ rằng, do thay đổi các quy định về quyền riêng tư trong năm 2019 và 2020, có nhận thức chung hơn về cookie internet. Khi mọi người tiếp tục từ chối theo dõi của bên thứ ba, các lựa chọn thay thế cho theo dõi dựa trên cookie cần phải được theo đuổi.

    Tự động hóa tiếp thị: Để thành công trong tiếp thị thương mại điện tử kỹ thuật số, bạn cần có sự hiện diện trên nhiều kênh tiếp thị khác nhau. Sản xuất nội dung ở quy mô đòi hỏi một mức độ tự động hóa. Càng tinh vi, bạn có thể tự động hóa hoạt động tiếp thị của mình vào năm 2020, chiến lược tiếp thị thương mại điện tử của bạn sẽ càng mạnh mẽ.

    1. Tiếp thị SMS marketing thương mại điện tử

    Mặc dù SMS marketing đã xuất hiện từ lâu, nhưng gần đây nó đang chứng kiến sự hồi sinh như một công cụ trong các kế hoạch tiếp thị thương mại điện tử. Một trong những lý do cho điều này? Mọi người thực sự đọc văn bản của họ. Trong thực tế, số liệu thống kê cho thấy 98% tin nhắn văn bản được đọc. Họ cũng thường đọc trong vòng vài phút sau khi nhận. Nếu bạn đã từng nhìn vào tỷ lệ mở trên các email tiếp thị mà bạn gửi, bạn sẽ biết con số này hoàn toàn trái ngược với xu hướng tiếp thị qua email.

    2. Tiếp thị qua email marketing thương mại điện tử

    Mặc dù tỷ lệ mở email không phải là bất cứ nơi nào gần với tỷ lệ mở SMS, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên chấm dứt hoàn toàn các sáng kiến tiếp thị email của mình. Mặc dù bạn có thể chọn cách nhấn mạnh hơn vào các kênh tiếp thị khác, email vẫn có thể hữu ích vì những lý do nhất định.

    Dưới đây là một số ví dụ khi bạn có thể muốn sử dụng email trong kế hoạch tiếp thị thương mại điện tử của mình.

    Nhắc nhở mọi người về các kênh khác của bạn: Nếu bạn có một danh sách email mạnh mẽ nhưng không có đối tượng tham gia thông qua bất kỳ phương thức nào khác, bạn sẽ muốn bắt đầu nhắc nhở danh sách email của mình để theo dõi bạn trên các nền tảng khác. Bạn không bao giờ muốn ở trong một vị trí mà bạn chỉ dựa vào một kênh tiếp thị. Nếu email kết thúc ngày hôm nay, liệu chiến lược tiếp thị thương mại điện tử của bạn có còn tồn tại? Có lẽ đó là thời gian để nhắc nhở danh sách email của bạn về tiếp thị văn bản hoặc xã hội của bạn.

    Gửi tin nhắn dài hơn: Đôi khi bạn cần gửi một tin nhắn dài cho khách hàng của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn nói một điều gì đó trang trọng - chẳng hạn như đưa ra lời xin lỗi hoặc giải thích lý do tại sao có sự chậm trễ trong vận chuyển. Trong những trường hợp này, email là một công cụ tuyệt vời để tiếp thị thương mại điện tử mang đến cho bạn cơ hội để kể câu chuyện đầy đủ.

    Thực hiện kiểm tra phân tách: Một số nền tảng tiếp thị qua email có những cách mạnh mẽ để phân chia các thông báo kiểm tra mà các phương thức tiếp thị khác không có. Mặc dù bạn nên phân tách kiểm tra bất cứ khi nào có thể, nếu bạn mới thử nghiệm A / B, ban đầu có thể dễ dàng hơn để thử kiểm tra phân tách email của bạn trước khi chuyển sang kiểm tra phân tách bản sao trên trang web của bạn.

    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook