Mẫu đồng phục áo phông phong cách, thời trang cho mùa hè năm nay

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi dongphucviet, 24/4/20.

Đã xem: 479

  1. dongphucviet Thành Viên Đồng

    Kiểu dáng:
    - Trong những năm gần đây, tạo hình ảnh cũng như quảng bá cho thương hiệu ngày càng được chú trọng khiến cho nhu cầu may đồng phục ngày càng tăng. Nhiều công ty may đồng phục lần lượt ra đời. Nhưng đứng trước thị trường rộng lớn, không ít khách hàng cảm thấy khó khăn về việc chọn một đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi với phong cách làm việc nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao luôn phấn đấu phục vụ tốt nhất, mang niềm tin đến cho mọi khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng khi được góp phần nào đó vào thành công của công ty bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới được thiết kế thân áo trước và sau bằng phẳng, thống nhất tạo vẻ gọn gàng, lịch sự.
    [​IMG]
    - Để tạo điểm sáng cho sản phẩm, các nhà tạo mẫu đã chọn điểm nhấn là phần cổ đứng, phối đường viền màu sắc, kết hợp cùng hàng khuy áo chất lượng cao.
    [​IMG]
    - Tay áo may hơi bo cho bạn tự do hoạt động mà không sợ khó chịu, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu. Phần vai được cắt may theo cấu tạo cơ thể người, không bị biến dạng, kiểu dáng đẹp mắt, tăng cảm giác lập thể cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Không những thế, những đường may đều đẹp, chắc chắn càng giúp cho chiếc áo thun trở nên nổi bật, cố định kiểu dáng lâu dài, không bị nhão hay mất dáng sau nhiều lần giặt, mang tới vẻ đẹp và sự hài lòng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Chú trọng về kiểu dáng nhưng không bỏ qua chất liệu và lơ là trong sản xuất, mẫu đồng phục áo thun này được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm thoáng khí, không xù lông, không bai nhão, thấm hút nhanh, không gây kích ứng da, góp phần đảm bảo sức khỏe cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo phôngthì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Lý do nào khiến dây đồng hồ da cá sấu thật luôn hot bất kể mùa nào trong năm, và mix cùng bộ thời trang nào cũng trở thành tâm điểm
    Cực hot ngay tại đồ da Tâm Anh với những mẫu dây da đồng hồ siêu hấp dẫn nào anh em.