Cung cấp phần mềm email chưa từng

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi khahieutop, 29/4/20.

Đã xem: 1,309

  1. khahieutop Thành Viên

    PPC là gì?

    Đơn giản chỉ mua, PPC (Pay-Per-Click) là một mô hình tiếp thị trên internet, trong đó các nhà quảng cáo phải trả một khoản phí mỗi khi một trong số các quảng cáo của họ được nhấp. Giá bạn trả cho mỗi nhấp chuột thường dựa vào giá thầu của bạn cho quảng cáo cụ thể đó. Ví dụ về nơi bạn sẽ thấy quảng cáo PPC bao gồm công cụ tìm kiếm (Google, Bing, v.v …), quảng cáo qua banner, mạng xã hội (Twitter, LinkedIn, Facebook).

    Ví dụ: bạn có thể đặt giá thầu tối đa cho mỗi nhấp chuột là 9.000 VNĐ đ, có nghĩa là bạn có thể trả ít hơn 10.000 VNĐ, nhưng không bao giờ nhiều hơn 9.000 VNĐ cho mỗi nhấp chuột. Bạn sẽ chỉ phải trả ít hơn nếu đối thủ cạnh tranh tiếp theo chỉ đấu thầu nó là 7.000 VNĐ cho từ khóa đó. Hầu hết các kênh quảng cáo sẽ chỉ tính phí bạn những gì bạn cần để vượt qua đối thủ cạnh tranh, mà trong trường hợp này sẽ là 7.100 VNĐ chẳng hạn. Tuy nhiên, nếu ai đó sẵn sàng trả giá cao hơn, nếu là 15.000 VNĐ cho mỗi nhấp chuột, cho từ khoá đó, thì quảng cáo của họ sẽ được hiển thị trên của bạn. TOP Email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ tiếp thị qua hình thức gửi email marketing tới khách hàng tự động.

    Điều này không có nghĩa là bạn nên chi tiêu hàng trăm nghìn cho các nhấp chuột chỉ để bạn có thể có vị trí số một. Mục tiêu của quảng cáo PPC là tăng số lần nhấp chuột lên trang web của bạn và sau đó chuyển những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng trả tiền. Giống như bất kỳ chiến thuật tiếp thị khác, nếu bạn chi tiêu nhiều hơn bạn thu được từ kinh doanh, thì đó sai.

    Khác nhau giữa SEO và PPC

    Vị trí trong Kết quả Tìm kiếm

    Như bạn thấy từ ảnh chụp màn hình ở trên bạn có thể thầy được kết quả Quảng cáo PPC ở trên kết quả của SEO (không phải trả tiền) và PPC còn có thêm 3 vị trí ở dưới cùng sau kết quả của SEO.

    Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện chính xác tùy thuộc vào một số yếu tố (tức là các từ khoá bạn đang nhắm mục tiêu, từ khoá trong đăng ký quảng cáo, từ khoá trong trang đích của bạn và nhiều hơn nữa) nhưng nó nằm ở trên hoặc dưới kết quả không phải trả tiền.

    SEO: Bạn có thể có vị trí trang đầu tiên nếu trang web của bạn được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm

    PPC: Bạn có thể đặt quảng cáo của mình trên trang đầu tiên bằng cách trả chi phí mỗi nhấp chuột cao hơn (CPC)

    Giá cả

    Tôi đã đề cập ở trên là lượng truy cập SEO là miễn phí và PPC được trả tiền và điều này là hoàn toàn đúng, bạn nên hiểu rằng nó cần rất nhiều nỗ lực và làm việc chăm chỉ để có được lượng truy cập miễn phí từ các công cụ tìm kiếm.

    Sự cạnh tranh cao đối với hầu hết mọi từ khóa bạn có thể tìm kiếm và bạn thực sự cần có một trang web chất lượng cao và một kế hoạch SEO tuyệt vời để có được một trong 5 vị trí đầu tiên.

    Không có một bước tắt cho việc thực hiện SEO mặc dù một số công ty SEO đang cố gắng giải thích với bạn rằng họ thực hiện SEO một cách nhanh chóng. Nếu bạn không quen thuộc như thế nào công cụ tìm kiếm làm việc hoặc không biết gì về SEO thì cách tốt nhất để có được lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm là thuê một chuyên gia SEO để giúp bạn thực viện công việc.

    Mặt khác chúng ta nói đến PPC, chi phí trả cho mỗi nhấp chuột phụ thuộc vào một số yếu tố khác.

    Nếu chúng ta lấy ví dụ như chi phí quảng cáo cho mỗi nhấp chuột với hệ thống PPC phổ biến nhất là Google Adwords, sau đó nó phụ thuộc vào sự cạnh tranh phổ biến của từ khoá, số lượng các nhà quảng cáo muốn sử dụng từ khoá cụ thể, số lượng các trang web liên quan có vị trí quảng cáo cho từ khóa cụ thể và nhiều hơn nữa.

    Có vẻ hơi phức tạp phải không các bạn, chúng ta có thể hiểu rằng những nỗ lực của Google để làm cho cả hệ thống dễ sử dụng hơn.

    Tin vui với PPC là bạn chỉ phải trả cho các nhấp chuột mà quảng cáo của bạn được nhận chứ không phải cho các lượt xem.

    Ngoài ra, bạn có thể xác định trước ngân sách hàng ngày của bạn và không phải trả nhiều hơn số đó và bạn có thể tính toán ước tính giá mỗi nhấp chuột trung bình cho các từ khoá bạn muốn nhắm mục tiêu là bao nhiêu.

    Như bạn thấy từ ảnh chụp màn hình bên dưới công cụ ý tưởng về từ khóa của Google (là một phần của Google Adwords) cung cấp cho bạn ước tính cho giá mỗi nhấp chuột (CPC) cho mỗi từ khóa.

    SEO: Chi phí của SEO là gián tiếp. Bạn không thể trả tiền để có được vị trí trang đầu tiên nhưng bạn có thể phải trả tiền cho dịch vụ SEO nếu bạn không thể tự làm SEO.

    PPC: Bạn chỉ phải trả tiền khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ từ khoá của Google để tính toán số tiền bạn có thể trả.

    Lượng truy cập tiềm năng

    Phương pháp nào có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập đến trang web, SEO hoặc PPC của bạn?

    SEO (lượng truy cập không phải trả tiền) là nhiều hơn lượng truy cập PPC, vì vậy nếu bạn có thể quản lý tốt để xếp hạng trang web của mình cho các từ khóa bạn muốn, bạn sẽ nhận được nhiều lượng truy cập hơn là trả tiền cho những từ khóa đó.

    Điều này là do khi bạn đang ở một trong 5 vị trí hàng đầu (theo số liệu thống kê, phần lớn lượng tìm kiếm truy cập vào một trong 5 trang web hàng đầu) bạn có thể mong đợi được có lượng truy cập 24×7 liên tục mà không phải trả bất kỳ điều gì (khối lượng lượng truy cập thực tế phụ thuộc vào mức độ phổ biến của một từ khoá).

    Vì vậy, nếu bạn so sánh lượng truy cập và chi phí của vị trí trang đầu tiên cho lượng truy cập SEO và lượng truy cập PPC, lượng truy cập không phải trả tiền là tốt hơn. Có một số nghiên cứu cho thấy rằng các quảng cáo PPC nhận được nhiều nhấp chuột hơn là không phải trả tiền nhưng điều này cũng làm tăng chi phí.

    SEO: Lượng truy cập cơ bản là liên tục miễn là bạn đang xếp hạng ở một trong những vị trí hàng đầu.

    PPC: Quảng cáo PPC có thể nhận được nhiều nhấp chuột hơn nhưng điều này có nghĩa là bạn phải trả nhiều tiền hơn.

    TOP Marketing

    Phanmemmarketing.vn
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Điều này không có nghĩa là bạn nên chi tiêu hàng trăm nghìn cho các nhấp chuột chỉ để bạn có thể có vị trí số một. Mục tiêu của quảng cáo PPC là tăng số lần nhấp chuột lên trang web của bạn và sau đó chuyển những khách hàng tiềm năng