Phần mềm quản lý vật tư IBOM.S - lựa chọn thông minh cho chủ doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi dotuan125, 4/5/20.

Đã xem: 610

  1. dotuan125 Thành Viên

    Những năm gần đây có nhiều giải pháp công nghệ được ứng dụng trong quản trị kho hàng với xu hướng giảm thiểu tồn kho, tiết kiệm chi phí để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Làm thế nào để lựa chọn phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp? Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi khá đau đầu của các nhà lãnh đạo.

    Phần mềm quản lý vật tư IBOM.S tích hợp công nghệ quản lý kho thông minh và chuyên nghiệp luôn là sự lựa chọn thông minh từ nhiều chủ doanh nghiệp

    • Nắm bắt tình trạng kho hàng tại nhiều địa điểm
    Với phần mềm IBOM.S người quản lý có thể nắm bắt được thông tin, cập nhật tình trạng của từng loại hàng hóa, từng loại sản phẩm và quá trình biến đổi kho, xuất nhập hàng hóa. Quản lý kho tại nhiều địa điểm để có thể hạn chế tối đa những rủi ro, thất thoát không đáng có.

    [​IMG]
    • Giảm thiểu người tiếp cận kho trái phép
    IBOM.S giúp quản lý hàng hóa chặt chẽ, khả năng giao việc và báo cáo xuất nhập kho chi tiết với tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng. Hạn chế người tiếp cận, tránh xáo trộn kho hàng và mất mát hàng hóa trong kho.
    • Tùy chỉnh linh hoạt và tiết kiệm chi phí
    Phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp IBOM.S được thiết kế dựa trên nhu cầu và những vấn đề trong quản lý kho. Nhà quản lý có thể yêu cầu thiết kế những tính năng, những phân mục phù hợp để việc quản lý hiệu quả và chất lượng nhất. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian xử lý thông tin, quá trình trao đổi công việc, tiếp nhận và xử lý đơn hàng, tiết kiệm nguồn lực hiệu quả.

    Trong xu thế công nghệ hiện đại 4.0 phát triển như ngày nay thì hàng trăm phần mềm quản lý kho hàng xuất hiện trên thị trường, để lựa chọn ra được một giải pháp phù hợp với việc kinh doanh quả nhiên là một thách thức lớn với nhiều cá nhân và tổ chức.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ngay hôm nay để được hỗ trợ dùng thử IBOM.S hoàn toàn miễn phí.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Với phần mềm IBOM.S người quản lý có thể nắm bắt được thông tin, cập nhật tình trạng của từng loại hàng hóa, từng loại sản phẩm và quá trình biến đổi kho, xuất nhập hàng hóa