Bếp từ Canzy chính hãng

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi anhtuan1123, 30/5/20.

Đã xem: 493

  1. anhtuan1123 Thành Viên Đồng

    nhãn hàng Canzy là nhãn hiệu bậc nhất trong thị trường các vật dụng nhà bếp nhập ngoại tại Việt Nam, được chế tạo và phân phối Italy. những mặt hàng bếp từ Canzy chính hãng luôn là các sản phẩm đứng trong top đầu các sản phẩm được quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa nhiều nhất trong nhiều năm liền. Được ra đời từ năm 2007 trải qua 9 năm vận hành tại Việt Nam trong nghề vật dụng nhà bếp, bếp từ Canzy đã trở nên cực kỳ quen thuộc với người tiêu dùng. Đây là hãng đã có nơi đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng Việt Nam. Vậy bếp từ Canzy loại nào tốt nhất ?

    những mặt hàng bếp từ Canzy tại Việt Nam hiện tại
    - 100% là những sản phẩm bếp từ Canzy tại Việt Nam hiện nay là sản phẩm nhập ngoại nguyên cả chiếc.

    - Sản phẩm đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng. Trước khi ra mắt, bếp từ Canzy phải trải qua quy trình kiểm tra ngặt nghèo theo tiêu chuẩn chung của liên minh Châu Âu

    - giá cả sản phẩm phong phú, thích hợp với phần đông khách hàng Việt.

    Chế độ bảo dưỡng của bếp Canzy
    - bảo hành 3 năm cho toàn bộ các mặt hàng bếp từ Canzy ngay tại nhà người tiêu dùng.

    - bảo hành nhanh và uy tín, không để người mua chờ lâu.

    Một số bếp từ Canzy ưa thích hiện tại

    Bếp từ Canzy CZ-228

    Là loại bếp cao cấp nhập khẩu linh kiện tại Đức và lắp giáp tại Malaysia. bề mặt bếp Canzy CZ 300-2SS được làm bằng mặt kính cường lực thiết kế sang trọng, chống trơn trượt , chịu lực lớn và chịu nhiệt lên đến 600 độ C, lực va chạm là 30kg . Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp từ, là một dòng kính có chất lượng cao, rất cứng , bền và có nhiều điểm đặc trưng vượt trội như : khả năng chịu nhiệt , khả năng chống trầy xước và chống va đập .... Mặt kính gồm các thấu kính tập trung , truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng , không hao tổn nhiệt ra môi trường. Mặt kính màu đen liền nguyên khối , an toàn , thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh , chùi rửa.

    Là loại bếp từ đôi được thiết kế theo cá tính châu Âu với ưu điểm nổi bật của bếp từ là khả năng thổi nấu rất nhanh với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp tiết kiệm thời gian đun nấu tới tối đa.

    Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn với 9 mức điều chỉnh công suất an toàn và có độ bền cao. Với nhiều chức năng hiện đại với bộ cảm biến âm thanh và khóa van an toàn, 4 đèn hiển thị nhiệt biệt lập, bộ đếm giờ tự động hiển thị giờ đếm ngược giúp cho việc nấu ăn đơn giản và tiện dụng hơn bao giờ hết.

    bây giờ, hệ thống cửa hàng Bếp Nam Anh đang thực hành những chương trình khuyễn mãi hấp dẫn đối với những dòng bếp từ Canzy và một số nhãn hiệu khác. Bếp Nam Anh chuyên lắp ráp và phân phối các thiết bị nhà bếp chính hãng. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và làm nên nhãn hàng Bếp Nam Anh.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Là loại bếp cao cấp nhập khẩu linh kiện tại Đức và lắp giáp tại Malaysia. bề mặt bếp Canzy CZ 300-2SS được làm bằng mặt kính cường lực thiết kế sang trọng, chống trơn trượt