Bếp từ Chefs loại nào tốt

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi anhtuan1123, 30/5/20.

Đã xem: 483

  1. anhtuan1123 Thành Viên Đồng

    Bếp từ Chefs loại nào tốt ? Đây là nghi vấn của nhiều khách khách hàng chỉ mất khoảng do bếp từ Chefs là một trong những hãng khá thân thuộc trên thị trường Việt bây giờ . dù thế hiện có quá nhiều nhãn hàng bếp từ khiến người tiêu dùng chưa hiểu sâu về bếp từ thường cân nhắc không biết mẫu nào tốt . bài viết sau đây sẽ giúp người mua giải đáp câu hỏi.

    Chefs là nhãn hiệu đồ vật nhà bếp bởi doanh nghiệp Cổ phần vật dụng gia dụng Châu Âu cung cấp. các sản phẩm của Chefs có xuất xứ Việt Nam, Malaysia, Tây Ba Nha, Đức thích hợp với mọi đối tượng quý khách hàng. Bếp từ chính hãng mang nhãn hàng Chefs đều được dùng linh kiện nhập khẩu của các thương hiệu lừng danh toàn cầu như mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt E.G.O từ Đức, cũng vì vậy quý khách tuyệt đối yên tâm do chất lượng của các sản phẩm mang nhãn hàng Chefs.Ngoài ra số đông bếp từ Chefs đều có thiết kế rất tinh tế, đẹp mắt, bắt kịp xu thế thị trường và tiện ích trong khi sử dụng.Một điều đặc biệt quan trong của loại bếp điện từ Chefs đấy là với hiệu suất >90% bếp Chefs chuyển đổi toàn bộ điện năng tiêu thụ thành nhiệt khi đun nấu, giúp giảm tầm giá nhiên liệu tới 30% từng tháng cho gia đình bạn.

    đại đa số các mặt hàng bếp từ Chefs được bảo hành 03 năm tại nhà. Sản phẩm được thay mới trong 7 ngày trước tiên nếu mắc những lỗi do chế tạo và được định kỳ bảo hành 6 tháng một lần.Hiện nay nhãn hiệu Chefs đã ứng dụng phiếu bảo hành điện tử với toàn bộ sản phẩm vật dụng nhà bếp Chefs. Sau lúc lắp ráp sản phẩm, các bạn chỉ việc cào tem và nhắn mã số bảo dưỡng đến tổng đài theo hướng dẫn trên tem, hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin của quý khách cho những lần bảo hành, bảo dưỡng.Một số model vượt trội của bếp từ Chefs quý khách hàng nên tham khảo :Model lắp đặt tại Việt Nam và Malaysia như Chefs EH MIX2000A, Chefs EH MIX 333 có giá thành từ 7 tới 13 triệu, còn các sản phẩm bếp từ Chefs nhập ngoại như Chefs EH DIH888P, Chefs MIX 366 đều có giá trên 15 triệu.

    Ngoài những mặt hàng bếp từ Chefs trên thị trường hiện tại còn có các dòng bếp từ Munchen cũng được trang bị các linh kiện cao cấp thế mạnh nổi trội. Bếp từ Munchen còn được trang bị những công năng hiện đại như công năng san nhiệt, công năng inverter tiết kiệm điện năng , công năng hâm nóng , tạm ngừng và công năng booster ( nấu ăn nhanh)...Qua bài viết lần này quý khách hàng sẽ chọn được dòng bếp tốt nhất, phù hợp nhất.

    Bếp Nam Anh là đại lý chuyên phân phối các mặt hàng bếp từ Chefs chính hãng với giá tốt nhất. không những vậy Bếp Nam Anh phân phối nhiều thương hiệu bếp từ nổi danh khác như : Bếp từ Munchen, bếp từ Lorca, bếp từ Arber…Đến với Bếp Nam Anh khách hàng được nhân viên giải đáp giàu kinh nghiệm sẽ giúp người mua hiểu sâu về sản phẩm để có sự chọn lựa tốt nhất.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Ngoài những mặt hàng bếp từ Chefs trên thị trường hiện tại còn có các dòng bếp từ Munchen cũng được trang bị các linh kiện cao cấp thế mạnh nổi trội. bài viết hay