5 lý do nên học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi ducthu93, 3/6/20.

Đã xem: 448

  1. ducthu93 Thành Viên Kì Cựu

    Tìm địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn uy tín là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng đối với những thí sinh muốn theo học nghề Điều dưỡng.
    5 lý do nên học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến như một địa chỉ đào tạo uy tín – tin cậy của ngành điều dưỡng trên cả nước, dưới đây là 5 lý do bạn nên đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu bạn đang mong muốn trở thành một điều dưỡng viên tương lai:

    (1) Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từ nhiều trường Đại học trên cả nước.
    (2) Hệ thống phòng thí nghiệm đạt chuẩn.
    (3) Áp dụng các phương pháp học tập chủ động: Học tập qua dự án (Project Based learning), Kiến tập, Thực tập tại bệnh viện… nhằm giúp sinh viên có thực hành, trải nghiệm thực tế, là tiền đề cho thành công của sinh viên sau này.

    [​IMG]
    (4) Ký túc xá nhà trường đầy đủ tiện nghi với mức giá ưu đãi.
    (5) Đặc biệt, nhà trường dành hỗ trợ tối đa cho sinh viên năm nhất với mức phí ở ký túc giảm 100% học phí.
    Để theo học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật Lý trị liệu –Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện, ngoài ra thí sinh cũng cần đáp ứng được điều kiện có đủ sức khỏe để theo đuổi chương trình học cũng như có lý lịch trong sạch, không tiền án tiền sự hoặc vi phạm pháp luật.

    Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một tăng cao, khiến ngành điều dưỡng ngày càng khẳng định được vị thế trong việc đào tạo nhân lực phục vụ cho y tế. WHO cũng đánh giá dịch vụ chăm sóc sức khỏe do điều dưỡng – hộ sinh cung cấp là một trong những trụ cột của hệ thống dịch vụ у tế. Theo xu hướng đó mà nhân sự điều dưỡng được đào tạo chính quy đang ngày càng được săn lùng, khiến ngành học này được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển Đại học.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook