Vì sao ngày càng nhiều người tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi azurelight, 3/6/20.

Đã xem: 304

  1. azurelight Thành Viên Bạch Kim

    Khi đời sống người dân ngày càng được cải thiện, thì bên cạnh đó cũng bắt đầu có những nhu cầu mới, trong đó nhiều người đã quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Cho nên đó là lý do mà các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trở nên được ưa chuộng, đặc biệt là gói bảo hiểm cao cấp đã vượt qua giải trí bên ngoài trở thành 1 trong 5 sản phẩm/dịch vụ được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng trong nguồn tiền nhàn rỗi của mình.


    Nhưng khi sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dân, sự lo ngại về tình trạng môi trường sống tại Việt Nam ngày càng khiến mọi người quan ngại, trước tình trạng ô nhiễm thực phẩm, môi trường, bệnh dịch buộc khách hàng phải có một sản phẩm bảo hiểm phù hợp cho cả nhà. Hiểu được điều đó nên mọi công ty bảo hiểm nhân thọ lớn đều đẩy mạnh việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm cao cấp đến khách hàng nhằm chiếm lĩnh thị trường.


    [​IMG]
    Theo báo cáo mới nhất về hành vi người tiêu dùng trong quý I/2020 thực hiện bởi Nielsen. Việt Nam có mức xếp hạng Sức khỏe cao nhất trên thế giới, duy trì ở mức 49%, tăng 4% so với quý 4/2019. Việt Nam cũng là quốc gia có tỷ lệ người sử dụng tiền nhàn rỗi cho các gói bảo hiểm cao cấp cao nhất trên toàn thế giới với 38%, cho dù chỉ số quan tâm đến sức khỏe có giảm nhẹ (-2%) so với quý trước.


    Năm 2019, tính riêng khối phi nhân thọ, xét theo nghiệp vụ, bảo hiểm sức khỏe chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng doanh thu với 33,22%, tương đương 17.403 tỷ đồng (thống kê của Bộ Tài chính). Đối với khối nhân thọ, theo ước tính sơ bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm, tỷ lệ này chiếm khoảng 30%... Có thể thấy đây là thị trường rất có tiềm năng phát triển, là dấu hiệu đáng mừng cho thấy người dân đã thực sự quan tâm đến việc bào vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.


    Theo đại diện một số doanh nghiệp bảo hiểm, doanh thu bảo hiểm sức khỏe quý đầu năm nay chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm cho cá nhân, trong khi các gói sản phẩm bảo hiểm cho doanh nghiệp đã chững lại vì thực hiện giãn cách xã hội hoặc hạn chế nguồn kinh phí. Trong thời gian tới, cả công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ được cho là sẽ đẩy mạnh khai thác phân khúc bảo hiểm này khi lệnh giãn cách xã hội dần nới lỏng.


    Nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ như Chubb Life đều đang có chiến lược khai thác phân khúc khách hàng này, đặc biệt là nhu cầu mua bảo hiểm cho nhân viên của các doanh nghiệp nước ngoài. Tiếp nhận làn sóng bảo hiểm đang tăng lên của người dân, hầu hết doanh nghiệp bảo hiểm đều đang tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo thêm các tiện ích cho khách hàng, từ đó tăng sức hút khách hàng.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook