May đồng phục học sinh mẫu giáo, mầm non phải phù hợp với điều kiện thời tiết từng mùa.

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi thao369, 3/6/20.

Đã xem: 269

  1. thao369 Thành Viên

    Về hình thức, đồng phục mầm non giúp xây dựng và quảng bá hình ảnh trường hiệu quả. Không chỉ có đồng phục học sinh mầm non, các giáo viên cũng được trang bị cả những bộ đồng phục hết sức độc đáo và ấn tượng. Đây là một trong những quy định bắt buộc mà rất nhiều trường mầm non áp dụng.

    Sở dĩ có như vậy là bởi áo đồng phục sẽ giúp các cô giáo quản lý học sinh dễ dàng hơn, đặc biệt với những lứa tuổi còn nhỏ, sự quậy phá, đùa nghịch là không thể tránh khỏi. Hơn thế nữa giáo viên mặc áo đồng phục sẽ giúp các bé nhận diện dễ dàng hơn và có thể nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của giáo viên khi cần thiết.

    Về tính giáo dục, việc may đồng phục mầm non chất lượng cao sẽ giúp các bé ý thức dần về tinh thần tập thể, tạo sự đoàn kết, gắn bó. Tính kỉ luật cũng sẽ dần được hình thành khi các bé phải biết tuân thủ những quy định của trường về trang phục. Đồng phục giáo viên mầm non cũng sẽ thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của mỗi giáo viên trong mọi công việc của mình.

    Đồng phục mầm non đẹp không chỉ tạo nên bản sắc, thương hiệu cho một trường mầm non, mà hơn thế nữa nó còn mang tính giáo dục rất cao, tạo ra thói quen nề nếp sinh hoạt cho các bé. Bên cạnh đó, các giáo viên mầm non cũng dễ dàng quản lý, theo dõi học sinh của trường mình trong những buổi dã ngoại, hoạt động ngoài trời hay lên lớp,…

    Nhưng vì đặc thù lứa tuổi nhỏ thường rất hiếu đọng và hay nghịch ngơm nên khi đặt may áo đồng phục mầm non, các cô cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn những mẫu thiết kế sinh động và chất liệu vải phù hợp.

    – Áo đồng phục mầm mon phải có màu sắc hài hòa, sinh động như không quá lòe loẹt và đặc biệt cần có những hình ảnh ngộ nghĩnh, đánh yêu tạo nên cảm giác thích thú cho các bé.

    – Chất liệu vải phải là loại dễ thấm hút mồ hôi, mát mẻ, không chứa những chất dễ gây kích ứng da, tránh bám bẩn hoặc dễ dàng giặt sạch, nhanh khô vì các bé giờ rất nghịch ngợm.

    – May đồng phục học sinh mẫu giáo, mầm non phải phù hợp với điều kiện thời tiết từng mùa. Nếu là áo mặc mùa hè thì phải mát mẻ, áo mặc mùa đông phải giữ được nhiệt cho bé và với mùa thu thì nên lựa những mẫu vải phù hợp với khi hậu mát mẻ. Ngoài ra, tất cả các loại vải sử dụng để may, in áo đồng phục mầm non phải chọn lựa kỹ lưỡng là những loại vải cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Thêm vào đó, với đồng phục trường mẫu giáo thì nhất thiết không thể thếu những điểm độc đáo thể hiện được thương hiệu của nhà trường như là logo, chữ in thêu, hình ảnh…. các khẩu hiệu của trường. Khi bạn đến với công ty may đồng phục mầm non chất lượng cao Maula.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn tại nên nét riêng cho mình!

    "QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

    Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt )

    Email: nguyethey@gmail.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook