Vai trò của việc chuẩn hóa quy trình quản lý trong doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi dotuan125, 8/7/20.

Đã xem: 859

  1. dotuan125 Thành Viên

    [​IMG]

    Xây dựng quy trình luôn là bài toán khó với doanh nghiệp. Dưới vai trò là nhà quản trị - liệu bạn đã biết giải bài toán này đúng cách?

    Rất nhiều người đã thử, vấp ngã nhiều, đứng dậy mới ngộ ra: Thứ các doanh nghiệp và nhà quản lý cần để vận hành, phát triển bền vững, chính là những quy trình làm việc thật sự chính xác và hiệu quả trong nội bộ tổ chức.
    Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của Công nghệ trong kỷ nguyên số hóa doanh nghiệp, việc chuẩn hóa và thực thi quy trình trở nên dễ dàng và thông dụng hơn.

    Lợi ích của số hóa quy trình với doanh nghiệp:
    • Tương tác xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác
    • Cải thiện năng suất làm việc
    • Dễ dàng tra cứu, truy vết thông tin
    • Tiết kiệm chi phí
    • Sử dụng nhân sự hiệu quả hơn
    • Doanh nghiệp/Tổ chức ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp
    Với những lợi thế này, rõ ràng việc xây dựng và quản lý quy trình chuẩn chính là con đường dẫn tới thành công mà cấp lãnh đạo không thể bỏ qua. Vậy phải áp dụng giải pháp phần mềm nào mới phù hợp với cách vận hành của doanh nghiệp mình?

    Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp IBOM, chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Hệ thống IBOM sử dụng quy trình trong tất cả phân hệ, và các quy trình của IBOM lại hoàn toàn do người dùng tự định nghĩa và thiết lập, nên có khả năng đáp ứng việc xây dựng quy trình dù phức tạp đến đâu mà lại dễ dàng thay đổi quy trình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

    IBOM cung cấp một nền tảng quản lý quy trình linh hoạt, mềm dẻo phù hợp với nghiệp vụ quản lý tại Việt Nam
    Để đáp ứng với nhu cầu xây dựng quy trình cho nhiều doanh nghiệp với quy mô và cách vận hành tổ chức khác nhau. Hệ thống IBOM được thiết kế đặc biệt với giải pháp quản lý quy trình xử lý mềm dẻo, có thể áp dụng cho cả doanh nghiệp nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. IBOM cho phép thiết lập quy trình xử lý động cho các đối tượng trên hệ thống. Các quy trình được người quản trị hệ thống định nghĩa theo quy trình xử lý dữ liệu thực tế tại các doanh nghiệp và được gắn vào các đối tượng liên quan trong hệ thống phần mềm như: văn bản đến, kế hoạch, công việc, hợp đồng… Các quy trình này được thiết lập ngay trên phần mềm và không cần sự can thiệp của lập trình. Chức năng thiết lập quy trình được xây dựng trên cơ chế mở và có vai trò đặc biệt quan trọng việc điều hành, quản lý các đối tượng, và thiết lập các quy trình xử lý dữ liệu trong hệ thống.

    Không chỉ giới hạn trong các quy trình riêng lẻ, IBOM còn giúp các doanh nghiệp liên kết toàn diện các quy trình với nhau.

    IBOM ngay từ đầu đã được thiết kế là một giải pháp phần mềm tổng thể với mục tiêu quản lý toàn bộ các mảng hoạt động trong các doanh nghiệp, bao gồm nhiều phân hệ có sự liên thông dữ liệu, phối hợp mật thiết với nhau. Dữ liệu tại quy trình của phân hệ này có thể là đầu vào trong quy trình của phân hệ khác và ngược lại.
    Hệ thống IBOM quá là tuyệt vời phải không ạ. IBOM mang đến một công cụ quản lý theo đúng cách doanh nghiệp mong muốn. Có thể mô hình hóa toàn bộ quy trình hoạt động của tất cả các doanh nghiệp lên trên hệ thống. Nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để được hỗ trợ
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. thangemxuananh Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 256
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    chuẩn hóa quy trình quản lý doanh nghiệp sẽ giúp cho các sự vụ được quản lý ngăn nắp hiệu quả hơn thậm chí nếu có phàn mềm cãn thiệp thì sẽ giúp giảm đc số lượng nhân viên đi rất nhiều