Dịch vụ gửi tiền mặt vào thẻ ATM tại nhà với Gutina

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi contactenviclean, 9/7/20.

Đã xem: 407

  1. contactenviclean Thành Viên Kì Cựu

    Thẻ ATM Vietcombank là một trong những thẻ ATM thông dụng nhất hiện nay, do đó cách gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank luôn được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Cũng như các ngân hàng khác, để gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank, khách hàng có thể làm theo cả 2 hình thức gửi tiền tại ngân hàng và không ngân hàng. Hãy cùng tìm hiểu.
    Gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank tại ngân hàng

    Gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank tại ngân hàng là cách thức thường được đa số khách hàng sử dụng, đây cũng là cách gửi tiền vào thẻ ATM truyền thống nhất.
    Để gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank tại ngân hàng, khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh ngân hàng hoặc phòng giao dịch và yêu cầu nhân viên thực hiện việc nộp tiền vào tài khoản ngân hàng Vietcombank.
    Sau khi điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu gồm tên người nhận, số tài khoản người nhận, số tiền cần gửi, đưa tiền và nộp phí giao dịch, việc gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank tại ngân hàng đã hoàn tất một cách nhanh chóng.
    [​IMG]
    Khi nộp tiền vào thẻ ATM Vietcombank tại ngân hàng, tùy vào ngân hàng mà khách hàng lựa chọn để thực hiện giao dịch, số tiền muốn gửi vào tài khoản, loại tiền giao dịch sẽ có mức phí khác nhau. Khách hàng cần tham khảo nhân viên ngân hàng để có mức phí chi tiết khi giao dịch.
    - Ưu điểm: giao dịch nhanh chóng, dễ dàng thực hiện với tất cả mọi người.
    - Nhược điểm: Chỉ giao dịch giờ hành chính, chuyển tiền liên ngân hàng lâu đến tài khoản

    Gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank không cần ra ngân hàng

    Nhiều khách hàng vì không sắp xếp được thời gian để đến ngân hàng vào giờ hành chính hay do ngại chờ đợi đến lượt tại ngân hàng đã chọn cách gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank không cần ra ngân hàng. Mà phổ biến nhất trong đó là nhờ người thân hoặc bạn bè chuyển tiền vào tài khoản qua hình thức Mobile banking hoặc internet banking sau đó gửi tiền mặt lại cho họ. Tuy nhiên hình thức này khó phụ thuộc nhiều vào việc có tìm được người để nhờ chuyển khoản giúp hay không hoặc có đủ số tiền để nhờ chuyển giúp hay không.
    Vậy đâu là giải pháp cho việc gửi tiền vào thẻ ATM nhanh nhất mà không cần quan tâm tới giờ làm việc ngân hàng, lo lắng tìm người chuyển tiền hộ hay cần giao dịch gấp mà không có ai để nhờ vả? Hãy yên tâm, Gutina đã cung cấp giải pháp gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank tại nhà vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
    [​IMG]

    Gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank tại nhà với Gutina

    Kể từ khi ra mắt, Gutina đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng nhất là với những người bận rộn hoặc có nhu cầu cần thực hiện các giao dịch chuyển rút tiền vào các khung giờ “khó” như cuối tuần, ngày nghỉ, lễ Tết hoặc đêm khuya.
    Nếu bạn đang có nhu cầu cần gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank, hãy yên tâm đã có Gutina hỗ trợ 24/7 với các giải pháp vô cùng hiệu quả:
    - Gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn cần
    - Thực hiện giao dịch 24/7, kể cả khi ngân hàng đóng cửa, ngày nghỉ, lễ tết
    - Mang tiền tới tận nhà, bạn chẳng mất công phải đi đâu xa
    - Giao dịch nhanh tức thời, tiền vào tài khoản ngay sau 7s kể từ khi giao tiền cho giao dịch viên
    [​IMG]
    Cần gửi tiền vào thẻ ATM Vietcombank nhưng không biết làm sao để liên lạc với Gutina?
    - Thứ nhất, hãy gọi ngay cho Gutina theo hotline 0947 060 588 để Gutina phục vụ bạn
    - Cách thứ 2, nhắn tin riêng cho Gutina trên hệ thống chat/gửi tin nhắn ở Website và fanpage Gutina
    - Cách thứ 3, đến trực tiếp văn phòng Gutina tại Tầng M tòa nhà Hoàng Huy, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để thực hiện giao dịch.
    Có Gutina, tiền đến ngay!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook