Ba Lợi ích “Vàng” của phần mềm quản lý kho hàng

Thảo luận trong 'Lập Trình Chung' bắt đầu bởi akubavn, 25/9/20.

Đã xem: 795

  1. akubavn Thành Viên Tiêu Biểu

    1. Quản lý quy trình nhập kho Đặt hàng hóa đúng nơi, đảm bảo các quy trình kho khác được diễn ra thuật lợi. Khi doanh nghiệp bạn sử dụng phần mềm quản lý kho, hàng hóa sẽ luôn được đặt đúng chỗ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và thời gian sản xuất. Lập kế hoạch nhận hàng: Việc sắp xếp khu vực lưu trữ trống cho hàng hoá vô cùng quan trọng, giúp bạn bố trí nhân công, thiết bị hiệu quả, có sự chuẩn bị nhằm đáp các yêu cầu đặc biệt khác của chủ hàng. (Năng suất công nhân kho cao hơn vì nhiều hàng hóa có thể được đưa đi trong thời gian ít hơn)

    2. Quản lý quy trình xuất kho Phần mềm quản lý kho hàng gợi ý các phương lấy và di chuyển hàng hoá khả thi nhất dựa trên thuật toán tối ưu (dựa trên lịch sử vận hành để tối ưu). Tối ưu hóa hiệu quả quá trình lấy hàng, người quản lý kho phù hợp với chiến lược chọn và tự động hóa chính xác với hàng hóa được xử lý (pallet, carton, lô hàng lẻ, cụm,…).

    3. Quản lý tồn kho

    Hệ thống cảnh báo tự động: Hàng tồn kho luôn cập nhật để tránh tình trạng thiếu hàng. Nó cũng sẽ tạo cảnh báo thông qua email hoặc SMS khi các mặt hàng không được phân phối để bạn có thể tìm nguồn thay thế hoặc đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp. Lưu trữ: hàng hóa được đặt vào không gian lưu trữ thích hợp nhất với từng loại hàng hoá/lô hàng/yêu cầu của khách hàng. Khi được thực hiện đúng nghiệp vụ, qúa trình lưu trữ sẽ tối đa hóa tối đa không gian có sẵn trong kho và tăng hiệu quả lao động.

    -------------------------
    Chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:
    - Website: https://intelerp.net
    - Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667
    - Di động: 097 332 0335
    - Địa chỉ 1: 16 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
    - Địa chỉ 2: 33 Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Bài viết liên quan