3 xu hướng để tăng traffic cho website của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thienho, 1/3/20.

Đã xem: 1,746

  1. thienho Thành Viên

    Trang web đã trở thành một công cụ thiết yếu cho nhiều doanh nghiệp thuộc mọi hình dạng và quy mô. Một trang web giống như một cổng thông tin trực tuyến cung cấp cho các công ty một cơ hội để giới thiệu các dịch vụ của họ và cũng cho phép họ thông báo cho khách truy cập các triết lý làm nên nền tảng cho tổ chức của doanh nghiệp.

    Nếu bạn là một người đang kinh doanh vừa thành lập một website mới, bạn cũng có thể quan tâm đến một số ý tưởng về cách để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

    Mặc dù bạn có thể đã thực hiện các bước cơ bản về SEO hoặc có thể chưa có nhiều kiến thức chuyên môn về SEO, nhưng ở đây chúng tôi sẽ xem xét một số điều khác mà bạn có thể thực hiện để tăng traffic về website của mình.
    [​IMG]

    1. Ưu tiên giao diện cho di động

    Vẫn rất dễ dàng để nghĩ đến thiết kế của một trang web về cách nó trông như thế nào trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, nhưng hãy nhớ rằng cách người dùng internet truy cập các website đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây.

    Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây của App Annie đã xác nhận rằng điện thoại thông minh và máy tính bảng hiện là thiết bị của được sử dụng nhiều nhất, mọi người thường dành trung bình 3 giờ 40 phút mỗi ngày cho chúng vào năm 2019.

    Điều này tương đương với hơn 35% so với hai năm trước và có nghĩa là có một trang web được tối ưu hóa đúng cho thiết bị di động là điều bắt buộc. Một thiết kế chuẩn cho giao diện di động là phải đảm bảo mọi người có thể dễ dàng truy cập dịch vụ của bạn chỉ bằng vào thao tác nhấp trên màn hình điện thoại của họ.

    2. Tạo nội dung thu hút

    Một lựa chọn tốt khác là tạo nội dung cung cấp cho mọi người lý do để truy cập trang web của bạn. Viết blog và thảo luận về các vấn đề liên quan đế lình vực mà bạn đang kinh doanh có thể chứng minh sự hấp dẫn và cphát triển danh tiếng cho website của bạn.

    Các chiến lược nội dung thu hút khác có thể bao gồm phát triển loại có thể chia sẻ như infographics, video hoặc thậm chí là một nguồn cấp tin tức có các câu chuyện được liên kết với ngành của bạn.

    Khách truy cập sau khi đọc các kiến thức mà mình chia sẻ chắc chắn sẽ muốn dành nhiều thời gian trên website của mình để dọc thêm các bài viết khác hoặc sẽ ưu tiên nhấp vào kết quả của website mình đầu tiên cho lần sau.
    3. Social Media Marketing

    Cuối cùng, một cách tiếp cận tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Như Social Media Explorer giải thích, có một loạt các kênh khác nhau mà bạn có thể xem xét để tiếp thị kinh doanh, nhưng thật hữu ích khi nghĩ về cái cuối cùng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

    Tuy nhiên, ở cấp độ chung, phương tiện truyền thông xã hội có thể lý tưởng để chia sẻ nội dung của bạn, quảng bá các ưu đãi và ưu đãi mới và cũng đơn giản là thu hút mọi người. Cái sau có thể đặc biệt hữu ích khi bạn tìm kiếm phản hồi về cách cải thiện dịch vụ và - có khả năng - thậm chí làm thế nào để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn đối tượng mục tiêu của bạn.
    Tăng lưu lượng truy cập của bạn ngày hôm nay

    Chúng tôi hy vọng những ý tưởng trên cung cấp cho bạn một số thực phẩm để suy nghĩ về cách bạn có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình trong tương lai. Đối với một doanh nhân, làm cho vấn đề này trở nên đúng đắn có thể là một bước tiến lớn để cải thiện chuyển đổi vào gia tăng doanh thu.

    Nếu bạn quan tâm tới việc tăng lưu lượng truy cập cho website của mình và cần tư vấn chiến lược đi kèm với các cam kết KPI cụ thể, hãy liên hệ với dịch vụ SEO Primal https://www.primal.com.vn/vi/seo/ . Chúng tôi sẽ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dựa trên ngân sách của bạn.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. muathuca2014 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 223
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Khách truy cập sau khi đọc các kiến thức mà mình chia sẻ chắc chắn sẽ muốn dành nhiều thời gian trên website của mình để dọc thêm các bài viết khác hoặc sẽ ưu tiên nhấp vào kết quả
     
  3. conanlk Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Giờ kéo traffic thì ngoài mấy cái trên cứ phải chạy thêm ads thôi chứ chờ traffic thì search thì hơi lâu lên, có khi còn tụt xuống nửa :mad::mad::mad:
     
  4. chuky Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Đúng là để tăng traffic cho website thì cần có cae 3 cách làm như bác đã nêu. Nhưng em thấy vấn đề cải thiện nội dung thu hút có lẽ là được nhiều người quan tâm nhất để khách hàng ở lại lâu hơn với web của mình.
     
  5. quynhcherry Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 57
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Website của mình đang Seo cũng đang đau đầu vì traffic đây, không biết làm thế nào để kéo được traffic ngoài cách đi bình luận ở trên diễn đàn. Mình thấy comment trên Forum vẫn là cách tăng traffic hiệu quả
     
  6. hoangcf Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 67
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    bây giờ cái gì cũng tính phí rồi, chia sẻ lên group facebook thì khó vì nó không duyêt bài cho mà đăng , giờ chỉ bỏ tiền chạy quảng cáo thì kéo traffic nhanh thôi
     
  7. satmythuatviet Thành Viên

    Số bài viết: 13
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Những điều bạn nói là dành cho web đã nằm trong top rồi, vậy còn những web thứ hạng chưa cao ngoài chạy quảng cáo ra thì có cách gì để kéo được traffic đây
     
  8. teamoffpage Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Hello mọi người mình là newbie cho SEO Executive và hine65 đang làm cho công ty Agency. Mình muốn tăng traffic cho từ khóa trường trung học cơ sở quốc tế thì phải làm sao ạ. RCM cho mình với nha.