Xe máy SYM Elegant 50cc - lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi Phamha92, 27/10/20.

Đã xem: 133

  1. Phamha92 Thành Viên Đồng

    Xe máy SYM Elegant 50cc có vẻ ngoài khá phổ thông, nhỏ gọn như những chiếc xe thông thường. Tuy nhiên phần tem xe được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét hiện đại, thể thao phù hợp với lứa tuổi học sinh năng động. Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng 95kg cũng giúp Elegant 50 trở nên thân thiện và dễ sử dụng trong phố đông hay dắt xe nơi chật hẹp.

    [​IMG]

    SYM Elegant 50cc sử dụng động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phanh đùm cho cả hai bánh trước và sau. Với động cơ này, xe tạo ra công suất tối đa là 2,78 mã lực cùng dung tích bình xăng 4 lít. SYM Elegant 50cc được đánh giá là có độ tiết kiệm xăng cao khi chỉ tiêu tốn 1,5 lít nhiên liệu cho hon 100km.

    Bên cạnh đó, việc sử dụng hộp số 4 cấp cũng giúp Elegant 50 hoạt động tốt ở nhiều điều kiện di chuyển khác nhau. Lò xò trần được nâng cấp giúp hệ thống giảm xóc hoạt động êm ái hơn. Vì thế, xe rất dễ đi và dễ kiểm soát tốc độ. Do đó, kể cả đối tượng học sinh chưa có kinh nghiệm có thể điều khiển xe mà không gặp trở ngại.

    SYM Elegant 50 sử dụng bóng đèn Halogen cho mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 20% so với các mẫu xe số cùng phân khúc. Tuy nhiên, khả năng chiếu sáng vẫn được đảm bảo tuyệt đối, giúp người dùng luôn tự tin và an toàn trong quá trình lái xe.

    [​IMG]

    Xe số SYM 50cc Elegant được trang bị phuộc nhún sau êm ái và sức tải trọng lớn. Điều này, giúp khi di chuyển trên địa hình gồ ghề, kém bằng phẳng, bộ phận giảm xóc của xe hoạt động tốt giúp hành trình của các bạn trẻ năng động không bị gián đoạn.

    Nhỉnh hơn xe điện về mọi mặt, nhưng SYM Elegant 50cc không bắt buộc người điều khiển cần có bằng lái xe máy A1. Đây là một ưu điểm, trở thành lựa chọn tiên phong hàng đầu cho giới học sinh vì có thể sử dụng Elegant 50 từ năm 16 tuổi.

    Xe SYM Elegant 50cc bán với giá khoảng từ 15,3 triệu đến 16,9 triệu đồng thủy theo phiên bản. Đây là mức giá cạnh tranh trong phân khúc xe máy 50cc và chỉ nhỉnh hơn một chút so với một chiếc xe điện trên thị trường. Hơn nữa, xe máy SYM Elegant 50cc là xe máy xăng, tiện lợi và đa dụng hơn so với xe điện. Bởi người dùng có thể dễ dàng tiếp nhiên liệu bất cứ lúc nào, tốc độ tối đa cao hơn xe đạp điện, phụ tùng thay thế dễ tìm hơn.

    [​IMG]

    Nhìn chung, xe máy SYM Elegant 50cc đã đánh trúng tâm lý khách hàng khi cho ra đời mẫu xe số phân khối nhỏ tiện dụng, đáp ứng đầy đủ được nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi. Với những bạn học sinh, sinh viên chưa có bằng lái, SYM Elegant hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook