Xu hướng giày thể thao nam mới ra mắt trong tháng 10/2020

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi daicamaugiao, 27/10/20.

Đã xem: 203

  1. daicamaugiao Thành Viên Tiêu Biểu

    Thời trang là một trong những lãnh vực luôn đổi mới và không ngừng thay đổi theo thời gian. Thời trang không đơn giản chỉ là mặc đẹp mà còn phải hợp thời phong cách, phù hợp với tất cả mọi người. Những lãnh vực thời trang giúp cho cuộc sống của chúng ta thêm muôn màu và ý nghĩa hơn.

    Cùng 4men khám phá các chủ đề thời trang nam ngay bây giờ nhé. Đừng quên theo dõi những sản phẩm thời trang nam nếu các bạn có nhu cầu mua sắm tại chúng tôi: giay nam cong so 2020, cua hang giay boot nam


    PYER MOSS X REEBOK EXPERIMENT 4 “FRESCO”
    Ngày phát hành: 17/10

    Gía bán lẻ tham khảo: 250 USD

    Phiên bản Pyer Moss x Reebok Experiment 4 “Fresco” dựa trên cảm hứng từ câu chuyện của giám đốc sáng tạo vừa được Reebok bổ nhiệm – Pyer Moss.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsĐôi giày thể thao có thiết kế mạnh mẽ, được lấy ý tưởng từ việc chinh phục con đường leo núi thử thách gian nan cũng giống như quá trình Pyer Moss đã nỗ lực để có vị trí như hôm nay.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsReebok by Pyer Moss Experiment 4 “Fresco” có phần đế hầm hố màu đen, kết hợp với màu trắng được làm từ lưới và màu xanh được làm bằng vải và một số chi tiết da màu trắng.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsMạnh mẽ, phóng khoáng và đầy tự do, đó là những gì chúng ta có thể nói về chiến binh mới của nhà Reebok.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews

    2. NIKE AIR TRAINER 3 “DRACULA”
    Ngày phát hành: 20/10

    Gía bán lẻ tham khảo: 130 USD

    Thiết kế mới Nike Air Trainer 3 Dracula dựa trên hình tượng nhân vật ma cà rồng, đây là cách mà thương hiệu này ăn mừng Lễ hội Ma Quỷ năm 2020.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsĐể Halloween này thêm phần đặc sắc, mẫu giày mới có thiết kế hòa trộn giữa chất liệu da đen cùng với điểm nhấn sắc đỏ thêm phần nổi bật.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsĐế giày được thiết kế bằng phẳng , đem lại cảm giác thoải mái khi vận động. Ngoài ra việc kết hợp màu trắng và các chi tiết khác đã đem đến sự hài hòa về tổng thể.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsThương hiệu còn khéoléo khi thêm vào khóa dây TPU để tăng phần điểm nhấn cho đôi giày. Phía sau đôi giầy Nike Air Trainer 3 Dracula là logo Nike Air quen thuộc và các đường sọc răng cưa đen giúp người mang gợi nhớ đến hình tượng Ma Cà Rồng.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsNếu nhắc về Nike là một thương hiệu của sự hài lòng của khách hàng, ngoài những chi tiết thiết kế bên ngoài, nếu nhìn kỹ vào phía bên trong đôi giầy bạn có thể thấy được sự tin ý của thương hiệu. Khi chăm chút tạo hình một chú Ma Cà Rồng ẩn mình ở phía bên trong lớp “áo choàng” như trên màn ảnhHollywood.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook