Ter Stegen chạm mốc ấn tượng

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi luhai123, 28/11/20.

Đã xem: 206

  1. luhai123 Thành Viên Bạch Kim

    Quá trình thương thảo hợp đồng của Dybala có biến; Luke Thomas đi vào lịch sử Leicester City; Ter Stegen chạm mốc ấn tượng; Jorginho tri ân Maradona..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

    Juve nhăm nhe chiêu mộ Van de Beek. Theo CalcioMercato, tructiepbongda Juventus đang theo dõi sát sao tình hình của tuyển thủ Hà Lan ở M.U. Nguồn tin này khẳng định đội bóng Italia sẵn sàng mượn Van de Beek vào năm 2021 kèm điều khoản tùy chọn mua đứt với giá 35 triệu euro. Cựu tiền vệ Ajax đang gặp khó khăn ở Old Trafford vì không có nhiều cơ hội đá chính tại Premier League.

    Quá trình thương thảo hợp đồng của Dybala có biến. Theo La Stampa, các cuộc đàm phán gia hạn giữa Juventus và Dybala thời gian qua không đạt được kết quả như ý (hết hạn vào hè 2022). Nguyên nhân khiến 2 bên không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán là do Dybala đòi mức lương mà Juventus cho là quá cao: 15 triệu euro/năm.

    [​IMG]
    Real Madrid là đội bóng “tầm thường”. Bình luận trên Sky Sportssau trận Real Madrid thắng Inter Milan 2-0 tại Champions League, Fabio Capello cho rằng Los Blancos hiện tại chỉ là đội bóng tầm thường. Theo Don Fabio, đội bóng của HLV Conte đã có thể giành kết quả tích cực nếu chơi tốt hơn ở trận đấu cách đây 1 ngày.

    Luke Thomas đi vào lịch sử Leicester City. Luke Thomas ghi 1 bàn ở trận Leicester City hòa Braga 3-3 tại vòng bảng Europa League. Pha lập công giúp ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Leicester City ở Cúp châu Âu: 19 tuổi 169 ngày.

    Spurs lần đầu thắng 5 trận liền sau 2 năm. Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, Tottenham hạ gục Ludogorets với tỉ số 4-0. Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Spurs trên mọi mặt trận và cũng là lần đầu họ thắng liền 5 trận trên mọi đấu trường kể từ tháng 11/2018.

    Ter Stegen chạm mốc ấn tượng. Thủ môn người Đức đã chạm mốc 100 trận giữ sạch lưới trong màu áo Barcelona, ở trận thắng Dynamo Kyiv 4-0 tại Champions League. Đây là trận đầu tiên Ter Stegen giữ sạch lưới ở mùa giải này sau 3 trận liên tiếp thủng lưới.

    Balogun muốn ở lại Arsenal. Đây là xác nhận của HLV Arteta sau trận Arsenal thắng Molde 3-0. Tiền đạo trẻ người Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho đội 1 đội bóng London ở trận đấu này. Hợp đồng của Balogun còn thời hạn đến hè 2021.

    Jorginho tri ân Maradona. “Diego Maradona là người hùng của tất cả chúng ta, những người yêu bóng đá. Những gì ông ấy đã làm trên sân thực sự khó tin”, tiền vệ của Chelsea ngợi ca Cậu bé vàng. Jorginho cho hay anh từng may mắn được gặp Maradona một lần trong đời và sẽ nhớ mãi khoảnh khắc này.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook