2 mẫu quần âu 2020 thời thượng siêu đẹp dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi hitube88, 30/11/20.

Đã xem: 169

  1. hitube88 Thành Viên Kì Cựu

    Hãy theo dõi các bài viết dưới đây để có thể cập nhật những thông, mẹo phối đố cùng quần tây nam. Đừng quên nhấn theo dõi 4men để có thể mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng nhé: quan au nam dep, quan kaki nam Han Quoc

    Quần tây sọc nam
    Việc mua kiểu quần nam nào để bản thân thật phong cách cùng là một câu hỏi khiến nhiều quý anh đau đầu. Một trong những mẫu quần tây nam được nhiều quý anh yêu thích hiện nay chính là mẫu quần sọc. Chiếc quần này được mệnh danh là mẫu quần tây không bao giờ lỗi mốt. Nếu cảm thấy quần tây trơn quá đơn điệu thì các chàng có thể thử mẫu quần tây sọc nam này nhé.

    [​IMG]

    Quần tây sọc giúp quý anh thời thượng và phong cách

    Mặc dù là kiểu quần rất thời trang nhưng nếu không khéo chọn họa tiết thì các quý anh có thể sẽ trông luộm thuộm khi mặc quần tây. Họa tiết sọc có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Để chọn được mẫu quần tây sọc phù hợp, bạn cần nắm rõ ưu nhược điểm cơ thể của mình. Nếu bạn là người có một cơ thể cân đối, vậy thì chiếc quần tây sọc mảnh sẽ rất thích hợp và tôn dáng của bạn. Còn nếu chàng có một body hơi mập mạp thì hãy chọn quần caro nhỏ nhém như vậy sẽ giúp chàng trông thon gọn và cao hơn đấy.

    Về màu sắc, họa tiết sọc của quần tây thường sẽ được mix từ 3 đến 4 màu khác nhau. Và đối với phái mạnh thì chiếc quần tây sọc mix 3 màu đen, trắng, đỏ là lựa chọn chuẩn nhất. Nếu yêu thích sự đơn giản, quý anh có thể chọn loại quần sọc với màu trắng trên nền đen hoặc xám, chắc chắn bạn sẽ trông cực kỳ nổi bật và nam tính trong mẫu quần này.

    Quần tây nam Slimfit
    Nếu bạn là người thường xuyên mua quần tây nam thì chắc hẳn chàng đã không còn xa lạ gì với mẫu quần slimfit. Đây là thuật ngữ chỉ kiểu quần tây có form ôm vào cơ thể. Rất nhiều người thường nhầm lẫn mẫu quần này với quần form body. Tuy nhiên, hai kiểu quần này hoàn toàn khác nhau đấy.

    [​IMG]
    Quần tây slimfit tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

    Thường thì quần body sẽ tạo cho người mặc cảm giác khó di chuyển. Còn quần slimfit tuy vẫn ôm cơ thể nhưng lại rất dễ di chuyển. So với quần ôm body, quần slimfit có phần ống suông hơn và chỉ ôm ở phần trên. Đồng thời, kiểu quần tây nam slimfit cũng sẽ giúp chàng phát huy tối đa lợi thế cơ thể của mình. Vậy nên đây chính là mẫu quần được không ít chàng trai yêu thích hiện nay.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook