Giặt rèm màn - cửa như nào cho đúng

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết (Link building)' bắt đầu bởi huynhthaonguyen, 28/12/20.

Đã xem: 522

  1. huynhthaonguyen Thành Viên Đồng

    Màn cửa, rèm cửa luôn là 1 phần không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Ngoài chức năng chống nắng chống nắng thì màn cửa, rèm cửa còn góp phần sang trọng ấm cúng cho mỗi gia đình. Theo thời gian thì màn cửa, rèm cửa sẽ trở bên dơ bẩn do nhiều yếu tố như bụi bẩn, các vết bẩn vô ý từ con người. Để giữ cho màn cửa luôn trong tình trạng sạch đẹp thì gia chủ cần phải giặt màn cửa, rèm cửa sau 1 khoảng thời gian sử dụng. Tuy nhiên việc giặt rèm cửa- màn cửa tương đối khó khăn và mất khá nhiều thời gian, không những vậy mà hiệu quả từ việc tự giặt màn cửa, giặt rèm cửa không cao vì trang thiết bị giặt màn cửa, giặt rèm cửa không phù hợp… Với xã hội hiện đại chuyên môn hóa, các bạn nên tiết kiệm thời gian bằng cách tìm cho mình 1 dịch vụ vệ sinh giặt rèm cửa, màn cửa tại nhà chuyên nghiệp.

    Để giữ cho rèm cửa luôn được sạch đẹp như mới thì theo lời khuyên của các chuyên gia nên giặt rèm cửa, giặt màn cửa theo định kỳ từ 10 - 12 tháng/1 lần hoặc khi phát hiện rèm bị bẩn, nước mưa làm ướt, đồ ăn bám dính, …

    Tuy nhiên việc giặt rèm cửa tại nhà không phải là một việc làm đơn giản. Quá trình giặt rèm cửa, màn cửa tốn khá nhiều thời gian và công sức. Không chỉ thế, rèm cửa còn được làm từ rất nhiều chất loại liệu khác nhau và mỗi chất liệu rèm lại có những đặc tính khác nhau, phù hợp với phương pháp giặt khác nhau. Nếu không biết phương pháp giặt phù hợp, rất có thể bạn sẽ làm hư hại đến rèm, ảnh hưởng đến cấu tạo, hình dạng ban đầu của rèm.

    Nên tự giặt màn rèm cửa hay thuê dịch vụ giặt màn cửa giá rẻ?

    Bạn hoàn toàn có thể tự làm sạch màn rèm cửa tại nhà tuy nhiên có 1 số lý do khiến bạn phải cân nhắc và thay đổi quyết định của mình. Để làm sạch màn rèm cửa cần có máy móc chuyên dụng phù hợp. Việc dùng máy giặt gia đình để giặt màn cửa rất dễ làm hư hỏng, nhăn màn cửa.

    Có nhiều loại chất liệu màn cửa nên bạn không thể áp dụng 1 phương pháp làm sạch cho tất cả, việc này rất dễ làm hư hỏng màn cửa. Vệ sinh màn rèm cửa không chỉ tốn thời gian mà còn đòi hỏi phải có kỹ thuật tháo và lắp.

    Vì sao dịch vụ giặt màn cửa ở Vệ sinh Năm Sao là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

    Với nhiều năm kinh nghiệm và phương châm phát triển bền vững dựa trên nền tảng chất lương dịch vụ, Vệ sinh Năm sao đã và đang là sự lựa chọn tin cậy của hơn 40.000 khách hàng và là đối tác chăm sóc khách hàng cho hơn 20 trung tâm nội thất danh tiếng nhất hiện nay.

    Giải pháp làm sạch đa dạng phù hợp cho từng loại chất liệu màn cửa (giặt màn cửa tại nhà hoặc đem về . . .). Hỗ trợ làm sạch, gia cố khung treo màn . . .

    Nguyên tắc làm việc tiêu chuẩn: không chỉ đầu tư các loại máy móc trang thiết bị chuyên dụng hiện đại phù hợp cho từng loại chất liệu, Chúng tôi còn chú trọng việc đào tạo kỹ năng làm việc cho đội ngũ nhân viên. Luôn đảm bao tính hiệu quả, an toàn và tin cậy nhất trong mọi trường hợp.

    Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo: Luôn có chính sách ưu tiên cho khách hàng thân thiết cũng như luôn hỗ trợ nhanh nhất khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

    Đặt dịch vụ tiện lợi: không chỉ đơn thuần đặt dịch vụ qua điện thoại hoặc tin nhắn và đặt dịch vụ qua ứng dụng vô cùng tiện lợi với vô vàn sự tiện lợi (chọn khung giờ làm phù hợp, nắm rõ giá, biết rõ thông tin nhân viên làm việc cũng như thời gian bắt đầu và kết thúc công việc, . . .).

    Hệ thống dịch vụ đa dạng: có nhiều loại hình dịch vụ cho doanh nghiệp, gia đình cũng như cá nhân và đặc biệt là dịch vụ về xe ô tô.

    Quy trình giặt màn rèm cửa chuyên nghiệp

    Thường có 02 phương pháp giặt màn chính:

    • Giặt màn cửa, giặt rèm cửa theo cách truyền thống.

    Nhân viên đến tháo gỡ phân loại và chở về xưởng giặt để làm sạch (mỗi loại chất liệu, loại màn sẽ áp dụng phương pháp giặt phù hợp).

    Giao lại màn và lắp đặt lại màn cho khách hàng.

    Ưu điểm: Hiệu quả làm sạch cao thích hợp cho các trường hợp màn đã được sử dụng một thời gian dài, nhiều bụi bẩn (quá 12 tháng).

    Nhược điểm: Mất nhiều thời gian (khoảng 02 ngày) – thiếu màn nhà trống và chói nắng, Màn có thể bị nhăn nhẹ do trong quá trình giặt, hoặc đóng gói vận chuyển.

    • Giặt màn cửa, giặt rèm cửa tại nhà:
    Phương pháp làm sạch này thông qua 02 bước cơ bản là hút bụi và giặt (Về nguyên lý máy sẽ tự phun nước giặt ra và hút ngược trở lại bằng nước nóng).

    Ưu điểm: Không cần phái tháo đem về, nhà sẽ không bị trống, chói. Màn không bị nhăn sau khi giặt.

    Nhược điểm: Không làm sạch hiệu quả bằng phương pháp đem về.

    Lưu ý: Trừ các loại màn cố định, màn keo (chống cháy,… ) bắt buộc phải sử dụng phương pháp này thì phương pháp này chỉ thích hợp cho các loại màn không quá bẩn (giặt định kỳ, màn không quá 12 tháng sử dụng, chung cư . . .)

    Quy trình giặt rèm cửa tại Vệ sinh Năm Sao

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin.

    • Khảo sát.
    • Báo giá (làm hợp đồng nếu cần).
    • Đặt lịch làm việc

    Bước 2: Thảo gỡ phân loại rèm.

    • Tháo gỡ đánh dấu từng khu vực rèm.
    • Phân loại rèm (để áp dụng phương pháp giặt màn cửa, giặt rèm cửa phù hợp).
    • Ký xác nhận tình trạng rèm.

    Bước 3: Giặt , làm sạch màn (mỗi loại rèm có cách giặt khác nhau).

    Bước 4: Lắp đặt.

    • Vệ sinh, gia cố lại thanh treo.
    • Lắp đặt rèm về vị trí ban đầu - cân chỉnh.
    • Ký biên bản nghiệm thu.
    Dịch vụ vệ sinh Năm Sao chuyên cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, dịch vụ vệ sinh nhà định kỳ, dịch vụ vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh chung cư...

    Vệ Sinh Năm Sao chuyên cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, dịch vụ vệ sinh nhà định kỳ, dịch vụ vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh chung cư...
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook