4 cách tạo backlink tự nhiên dễ làm

Thảo luận trong 'Xây dựng Backlink' bắt đầu bởi vandoan90, 14/6/18.

Đã xem: 2,745

  1. vandoan90 Thành Viên Tiêu Biểu

    Xây dựng backlink là công việc khó khăn với bất cứ một blogger hay một doanh nghiệp bởi làm sao để có được backlink chất lượng, an toàn và hiệu quả. Giờ đây Google đòi hỏi các yếu tố về link phải tự nhiên hơn, chất lượng hơn. Bạn không thể spam hàng ngàn link rồi hôm sau lên top được nữa .

    Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn 4 cách kiếm được backlink tự nhiên nhất mà không cần phải đau đầu và vất vả để đi tìm kiếm trang uy tín để tìm cách đặt back link lên những trang nổi tiếng như Vnexpres, hay những backlink .edu nữa ..

    backlink-la-gi.jpg

    1. Tạo một website có những link có giá trị

    Nếu website của bạn chỉ là một tập hợp các affiliate link thì bạn không thể mong chờ rằng các webmaster khác sẽ link tới website của bạn. Hãy tạo ra một website với nội dung tốt.

    Mọi người thích link tới các mục “Như thế nào”. Chủ đề “như thế nào” nằm trong top 10 các danh sách liệt kê và các chủ đề hay tranh luận.

    2. Giải quyết vần đề của người khác

    Nếu bạn có một mục dành cho việc giải quyết một vấn đề nào đó trên website của bạn thì hãy liên lạc tới các website liên quan để chỉ cho họ thấy những nội dung hấp dẫn trên trang của bạn.

    Hãy liên lạc tới các webmaster của những site hay các blogger viết về chủ đề liên quan tới nội dung website của bạn để thông báo cho họ biết về bài viết của bạn .

    3. Hãy đưa vào trang web của bạn những nội dung thích hợp

    Những link từ Internet directories sẽ giảm hiệu quả trực tiếp nhưng đó vẫn là cách hay để đưa vào trong website của bạn những nội dung thích hợp

    Nếu Internet directories phân loại trang web cuả bạn ở mục chính xác thì công cụ tìm kiếm sẽ nhận ra website của bạn liên quan tới mục và những từ khóa liên quan đế mục sẽ dễ được xếp hạng cao hơn.

    4. Hãy để các link dẫn tới các trang web khác nhau và biến đổi đoạn text của link

    Cấu trúc của một natural backlink phụ thuộc vào website. Phần lớn các link dẫn tới trang chủ. Một số khác lại dẫn tới những trang chuyên biệt.

    Nói tóm lại, để đoạn text trong link xếp thứ hạng cao bạn nên đưa vào trong những trang web liệt kê đường link tới website của bạn những từ khóa thích hợp. Đoạn text này nên được biến đổi. Nếu tất cả các trang web sử dụng cùng một đoạn text giống nhau để dẫn tới trang web của bạn thì trông rất là không tự nhiên.
     
    Last edited by a moderator: 20/4/22
    thietbixe.com and laptopdn like this.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. homespa Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 232
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    quả thật với SEOer mới thì xây dựng được nguồn backlink chất lượng, an toàn và hiệu quả không phải điều dễ dàng. Dù sao cũng cảm ơn bác về những chia sẻ hữu ích.
     
    Last edited by a moderator: 19/4/22
    lyly1995 thích bài này.
  3. thangemxuananh Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 256
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    hay quá, cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này, nội dung bài rất hay và chất lượng, chúc bạn có một ngày vui vẻ và làm việc hiệu quả. mong những bài hay hơn từ bạn
     
  4. hathuthuy Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    đi link forum giờ còn ai làm nữa không ạ . Mọi người cứ bảo trú trong content mà viết content mãi cũng chả biết viết gì luôn. viết được 300 từ một bài là cố lắm rồi
     
  5. vandoan90 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 106
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Content is King mà bạn.
    Bạn không tự viết được thì copywriting , chỉnh sửa tầm 60 70% là được mà
    Không chú trọng content, chỉ đi backlink thì sao mà key lên top được.

    Có trường hợp chỉ content không backlink cũng lên top, nhưng chưa có trường hợp content kém chất lượng, đi backlink nhiều mà muốn lên top
     
  6. Hotgirl10x Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Bài viết cũng có những ý tưởng khá khác lạ, có thể thu thập vào danh sách cách đi link hay, thú vị, hiệu quả thì chưa rõ ràng. Mình cũng đang cần thu thập backlink hiệu quả, gì trao đổi kinh nghiệm nha anh chị em.
     
  7. hoangcf Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 67
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    bây giờ để xây dựng backlink hiệu quả cho seo lên top thì khó đó. các trang web ngày càng siết chặt cho đặt link hoặc khó index. Vậy nên mọi người mới thi nhau mua link là vậy
     
  8. thanhdulich2000 Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    dạo này người ta đi mua textlink nhiêu dể tăng key lên dạo nay vân viết bai forum hay đi làm mấy khác để tăng lên sợ không như xưa nữa .cảm ơn bài viết bạn
     
  9. johnpaul Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Having natural backlinks is a key to your rankings on Google. Natural backlinks are those that are coming from sites that don't sound like they're 'sponsored links'. You can add a new content to your site, such as an article, report or press release. The more content you have, and the more often you add new material to your site, the more natural backlinks you'll have.
     
  10. lyly1995 Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Xây dựng hệ thống backlink chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với những Seoer mới như mình, nhưng vẫn phải cổ gắng chứ chả biết lèm sao khác nữa, thank you add đã chia sẻ
     
  11. lyly1995 Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Xây dựng hệ thống backlink chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với những Seoer mới như mình, nhưng vẫn phải cổ gắng chứ chả biết lèm sao khác nữa, thank you add đã chia sẻ
     
  12. longaicmarketing Thành Viên Mới

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ, xem giúp mình đi link bên dưới giống như thế này là đúng chưa ạ ?

    Trả lời cho bài viết: Xây dựng backlink là công việc khó khăn với bất cứ một blogger hay một doanh nghiệp bởi làm sao để có được backlink chất lượng, an toàn và hiệu quả. Giờ đây Google đòi hỏi các yếu tố về link phải tự nhiên hơn, chất lượng hơn. Bạn không thể spam hàng ngàn link rồi hôm sau lên top được nữa
     
  13. vayonlinenhanh Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Nếu bạn có nhu cầu khởi nghiệp mà chưa đủ vốn, tham khảo vay online vay tiền online.
    C
    húng tôi đã tạo ra một trang web giúp đỡ khách hàng lựa chọn cho mình tổ chức tín dụng uy tín nhất.
     
  14. meocon1995 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 50
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    đi link trên fourum nhưng giờ cũng khó. cũng chú trọng viết content chất lượng nhưng mãi không lên đc top cao Giờ đây Google đòi hỏi các yếu tố về link phải tự nhiên hơn, chất lượng hơn.
     
  15. anhung2023 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    CẢm ơn bài viết
    Cảm ơn bài viết


    Quy trình triển khai tổng vệ sinh của công ty An Hưng:
    + Khảo sát kỹ lưỡng công trình trước khi thi công
    + Chuẩn bị đầy đủ máy móc, dụng cụ, hóa chất vật tư, nhân lực
    + Nhận bàn giao công việc từ khách hàng và bộ phận kinh doanh của công ty
    + Kiểm tra điện nước tại công trình, nơi chứa rác sinh hoạt
    + Triển khai công việc theo nguyên tắc: Từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Tránh tình trạng công việc bị chồng chéo lên nhau và chồng chéo từ các đơn vị thi công khác. ( Vì vệ sinh là khâu cuối cùng để bàn giao cho khách hàng sử dụng một không gian sạch sẽ ).
    + Nội dung công việc cần phải làm: Quét bụi, mạng nhện; lau kính và khung cửa. Vệ sinh hệ thống đèn, công tắc điện, bình PCCC. Vệ sinh cầu thang, toilets; chà sàn; hút sạch nước trên mặt sàn; lau khô. Kiểm tra lại tất cả các công đoạn đã làm & thực hiện chỉnh sửa nếu khách hàng yêu cầu.
    + Ký nghiệm thu & bàn giao công trình
    + Chào tạm biệt khách hàng trước khi ra về.
     
  16. teamoffpage Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Thật ra backlink tự nhiên thì dễ làm nhưng nó sẽ không đạt kết quả như mong muốn, và độ index cũng không cao. Vì vậy nếu chỉ dựa vào độ index tự nhiên của backlink thì từ khóa chắc chắn out top. Giống như mình đang làm cho dự án trường quốc tế với nhóm từ khóa trường tiểu học quận 4 thì ngoài backlink còn rất nhiều yếu tố khác nữa