Máy xông hơi khô Amazon dùng có tốt không

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi anhtuan1123, 9/3/21.

Đã xem: 149

  1. anhtuan1123 Thành Viên Đồng

    Nội Thất Nam Anh, là đại lý cấp một được ủy quyền Công Ty Cổ Phần AMAZON VIỆT NAM cung cấp tất cả các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm mang thương hiệu Amazon cao cấp tại Việt Nam. Những dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp với thương hiệu Amazon như Máy xông hơi, Bồn tắm Massage, Vách Kính Tắm Đứng, Phòng xông hơi khô - ướt massage. Những dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp cam kết giá tốt nhất, hàng chính hãng đầy đủ giấy tờ cung cấp nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy máy xông hơi khô Amazon dùng có tốt không?

    Đôi nét về thương hiệu Amazon
    Amazon là sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát (Toan Phat .JSC).
    TOANPHAT.JSC được thành lập năm 1998, là doanh nghiệp đầu tiên nhập khẩu, sản xuất, cung ứng thiết bị xông hơi massage tại Việt Nam trên cơ sở nhượng quyền của các hãng AMAZON, COASTS (Anh), HEIRVA, FINLEO (Phần Lan) bằng công nghệ Châu Âu, trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất.
    Hiện nay, Toan Phat .Jsc chiếm hơn 90% thị trường thiết bị xông hơi massage, đứng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung ứng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì máy, thiết bị xông hơi massage.
    Các sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, linh kiện nhập ngoại của các đối tác Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Nhật, Úc, Newzeland trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản.
    Bồn tắm ngâm , bồn tắm massage Amazon, máy xông hơi Spa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Thiết bị chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác, độ bền cao phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam thay thế hàng ngoại nhập. Bảo hành chính hãng; Chất lượng được thể hiện bằng sự hoàn hảo của sản phẩm đến từng chi tiết.
    Máy xông hơi khô Amazon có linh kiện được nhập khẩu Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm là tốt nhất trên thị trường.

    Thiết kế tinh tế, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi công trình.
    Chât liệu: Inox 304.
    Linh kiện NHẬT BẢN lắp ráp tại Việt Nam.
    Bảng điều khiển điện tử hiển thị số.
    Khi mở máy thời gian 3 phút máy đã tạo hơi nóng cho phòng xông.
    Điều chỉnh chế độ xông hơi thư giãn hoặc xông ở nhiệt độ cao.
    Thay đổi nhiệt độ và thời gian tự động tắt máy.
    Công suất máy đa dạng (4kw, 6kw, 7,5kw, 9kw, 12kw) phù hợp với nhiều diện tích phòng xông.
    Sử dụng nguồn điện: 220V-380V - sử dụng dòng điện 1 pha hoặc 3 pha
    Tác dụng của máy xông hơi khô Amazon
    Sử dụng máy xông hơi khô mang lại nhiều lợi ích trong phục hồi sức khỏe của con người, là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng :

    Giúp tăng cường lưu thông máu, làm giảm đau nhức xương khớp
    Cải thiện khả năng trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ đốt cháy lượng calo dư thừa, giúp giảm cân, ngăn chặn béo phì, giữ gìn vóc dáng
    Gia tăng sức đề kháng của cơ thể như chống lại cảm lạnh, các bệnh khi đổi mùa
    Thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da, làm sạch chân lông, tăng sức trẻ hóa làn da mang đến làn da mịn màng
    Cải thiện huyết áp, hoạt động tim mạch
    Hương liệu được vẩy lên lớp đá tạo nhiệt nhằm cân bằng độ ẩm và tạo nên không khí êm dịu trong phòng, tăng thêm cảm giác thư thái “sốt” nhân tạo , nảy sinh phản ứng , thống miễn dịch được kích thích để tăng đề kháng cho cơ thể.
    Quy trình cung cấp , tư vấn và lắp đặt máy xông hơi của chúng tôi :
    1: Tư vấn khảo sát tận nhà miễn phí tại Hà Nội và Hồ Chí Minh : Khi khách hàng có nhu cầu tư vấn sản phẩm hay khảo sát trước khi lắp đặt chúng tôi sẽ tiến hành điều thợ kỹ thuật đến trực tiếp công trình, nhà ở, khảo sát trực tiếp đảm bảo cho việc lắp đặt sản phẩm đạt yêu cầu 100%

    2: Báo giá tại nhà, công trình một cách minh bạch, chính xác: Tất cả các sản phẩm máy xông hơi của chúng tôi cam kết 100% chính hãng, các sản phẩm chúng tôi cung cấp cam kết giá rẻ nhất thị trường kèm nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi (áp dụng theo từng sản phẩm khác nhau và từng dịp khác nhau)

    3: Lắp đặt và hoàn thiện đúng theo cam kết : Sau khi 2 bên thống nhất về mẫu mã, giá cả máy xông hơi của quý khách hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt theo đúng cam kết với quý khách hàng. Thông thường lắp đặt và hoàn thiện trong thời gian từ 1 - 2 ngày (tại Hà Nội và Hồ Chí Minh) và từ 5 - 10 ngày (đối với khách hàng các tỉnh)
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook