Lý do chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi quyetdodo, 22/4/21.

Đã xem: 135

  1. quyetdodo Thành Viên Tiêu Biểu

    Hiện nay các trường Cao đẳng Dược Hà Nội đang mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong đó có Trường Cao đẳng Y dược Pasteur , vì nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng cao, bên cạnh đó dịch bệnh hoành hành càng khiến cho con người có mong muốn được chăm sóc, nâng cao sức khỏe hơn bao giờ hết.


    Ngoài ra, học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021 hệ Văn bằng 2 được nhiều bạn trẻ quan tâm, trong những năm gần đây ngành Dược Việt Nam luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, nhiều công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm đầu tư mở rộng sản xuất, hệ thống phân phối thuốc ngày càng rộng mở trên khắp các tỉnh thành. Từ những yếu tố đó, nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Dược luôn ở mức cao. Vì thế các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Dược đều có cơ hội việc làm rất tốt.


    Cơ hội việc làm ngành Dược rất đa dạng
    Công việc trong ngành Dược rất đa dạng và phong phú, đây là nghề nghiệp phù hợp với cả những người yêu thích sự ổn định và cả những người năng động. Khi học ngành dược bạn có rất nhiều lựa chọn sau khi tốt nghiệp như:

    [​IMG]

    Tốt nghiệp Cao đẳng Dược là một Dược sĩ sinh viên có thể làm việc tại những vị trí như sau:

    • Làm việc tại bệnh viện: Là một Dược sĩ tại khoa Dược của bệnh viện, sinh viên sẽ phụ trách chuyên môn tại nhà thuốc của bệnh viện đảm bảo về chất lượng và số lượng thuốc. Đồng thời, tham gia cùng bác sĩ kê đơn thuốc và hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc.
    • Làm việc tại các cơ sở sản xuất thuốc: Tại đây các bạn sẽ thực hiện các công việc như nghiên cứu các loại thuốc mới, bào chế thuốc, đảm bảo chất lượng của thuốc khi đưa đến tay người tiêu dùng…
    • Làm việc tại trung tâm kiểm nghiệm thuốc: Thực hiện công việc đánh giá và kiểm tra chất lượng của thuốc.
    • Làm việc tại các cơ sở kinh doanh: Trình dược viên.
    Ngoài ra các bạn có thể làm việc tại các nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân hoặc tự mở quầy thuốc riêng để kinh doanh.

    Cơ sở đào tạo và xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ Văn bằng 2 - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

    • Địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.
    • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
    • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại:: 0996.296.296.


     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook