10 quan điểm sai lầm khi xây dựng liên kết cho website

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết (Link building)' bắt đầu bởi svnsofttech, 30/9/15.

Đã xem: 661

  1. svnsofttech Thành Viên Tích Cực

    Xây dựng liên kết trong thiết kế website là việc làm cần thiết và vô cùng quan trọng quyết định không nhỏ đến xếp hạng của trang web trên các bộ máy tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Tuy nhiên có không ít người trong giới webmaster vẫn đang hiểu sai về vấn đề này. Vì vậy qua bài viết này tôi muốn chỉ ra cho các bạn thấy 10 quan điểm sai lầm khi xây dựng liên kết cho website.

    [​IMG]

    Khai thác triệt để trao đổi liên kết

    Tuy việc lạm dụng trao đổi liên kết đối với ngày nay là một việc làm đã lỗi thời, nhưng nếu biết sử dụng hợp lý một cách tự nhiên thì vẫn có thể khai thác được.

    Càng nhiều liên kết trỏ tới thì càng tốt

    Chỉ quan tâm đến xây dựng liên kết về mặt số lượng thôi là chưa đủ, mà còn phải chú trọng đến chất lượng của liên kết, tính xác thực và độ tin cậy của website.

    Không sử dụng text links – ký tự liên kết

    Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm, bởi những text links này còn có giá trị gấp nhiều lần so với việc sử dụng liên kết hình ảnh hay hoặc Flash JavaScripts

    Trang trại liên kết – liên kết miến phí

    Cách đây vài năm, thì sử dụng trang trại liên kết là một trong những thủ thuật SEO được các Webmaster rất ưa sử dụng. Tuy nhiên, ngày nay chúng không còn khả dụng như trước nữa. Bởi lẽ sẽ rất dễ dàng cho các máy tìm kiếm phát hiện và áp dụng các biện pháp trừng phạt Website nếu tham gia hệ thống trang trại liên kết này.

    Chỉ liên kết tới trang chủ

    Đừng làm như vậy mà hãy đặt những liên kết tốt tới các thành phần khác nhau trên trang để tối ưu cấu trúc bên trong Website. Vì nếu có quá nhiều liên kết từ trang chủ mà lại không có liên kết trên các trang trong sẽ làm cho liên kết của Website trở nên không tự nhiên và đương nhiên các máy tìm kiếm sẽ chú ý tới điều này.

    Sử dụng redirect 302

    Thay vì Redirect 302 bạn hãy sử dụng chuyển hướng Redirect Permanent 301. Nó sẽ giúp giữ nguyên thứ hạng trang cho cấu trúc mới, có nghĩa là chuyển thứ hạng của trang cũ sang trang mới.

    Không sử dụng nofollow

    Nếu bạn đang không sử dụng nofollow thì hãy nên vận dụng tối đa thẻ này để tối ưu việc chia sẻ thứ hạng trang và chống spam vì Google đang cố gắng khuyến khích các Webmaster làm điều này.

    Nội dung website không có giá trị

    Ngày nay nội dung được coi là yếu tố quan trọng hơn cả. Nội dung Website có phong phú và độc đáo thì mới nhiều cơ hội được các liên kết tự nhiên trỏ đến.

    Không xã hội hóa nội dung

    Tại sao bạn lại không xã hội hóa nội dung? Trong khi chúng sẽ giúp tạo ra những sự kiện, tiếng vang tạo ra sự ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông và tất nhiên sẽ mang thêm về cho bạn lượng truy cập tới Website.

    Mua bán liên kết

    Hãy chắc chắn việc bạn đang làm và cẩn trọng với việc mua bán liên kết hoặc tối thiểu cũng nên nhúng các liên kết mua bán tại phần nội dung liên quan tới chủ đề.

    Xem thêm: vàng da tắc mật
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. trananhduc87 Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    bài viết rất hay thank bác đã chia sẻ
     
  3. myphamthuychung Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Bài viết khá tâm huyết cho các Seoer, hãy đọc nhé