Seo Như Nào Hiệu Quả ạ ? (Góc nhờ vả)

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi DietMOITRANDANG, 2/7/22.

Đã xem: 444

  1. DietMOITRANDANG Thành Viên

    Chào các anh chị trên nhóm, em có một băn khoăn mong các anh chị có thể giúp đỡ em ạ !
    Chả là em có hệ thống website khoảng 20 site, trong đó em có 3 site chính, còn lại là các site phụ cùng nội dung.
    Bây giờ em muốn SEO thì theo anh chị đi trước em nên SEO theo mô hình nào thì hiệu quả ạ, em rất băn khoăn vì tài nguyên của em chỉ có vậy và nhân lực cũng không có nhiều chỉ có 1 mình em !
    Rất mong anh chị giúp đỡ chỉ bảo giúp em ạ, em xin cảm ơn ạ
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. lyly1995 Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Eo bạn giống mình nè, trước tiên nên lên trước bộ từ khóa, làm nội dung cho các trang chính tốt đã, sau mới phân chia site để đi link, có tiền thì mua gói entity không thì lại tự làm nốt. Nên có 1 bạn chuyên viết content nha, chứ seo mà làm luôn content là thấy bà nội à. Nói chung là nhiều lắm cứ từ từ mà làm bạn ạ
     
  3. lentop Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Bạn có tận 20 site thì cứ lấy 17 site phụ đó đẩy về 3 site chính. Site chính viết nội dung cần seo là đực đó bạn, có điều nội dung bạn cần thay đổi chút nhé đừng giống nhau quá. Chúc bạn thành công.
     
  4. xuonginqv Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Giữa cuộc sống ồn ào, nhộn nhịp, ai trong mỗi chúng ta cũng đều cần có cho mình một khoảng lặng để cuộc sống chậm lại và ý nghĩa hơn. Khoảng lặng là giây phút con người tự cho phép mình được sống thoải mái, không vướng bận, âu lo; thời điểm mà con người được nghỉ ngơi, thư giãn. Có người nghĩ rằng, khoảng thời gian ấy chính là phần thưởng vô giá cho bản thân, giãn cách nhịp sống nghẹt thở, tạo ra những nguồn năng lượng mới.


    Vậy, tại sao chúng ta lại cần có những "khoảng lặng"? Phải chăng chính là do mặt trái của xã hội công nghệ hiện đại, thời đại khoa học kĩ thuật vượt trội, con người bị cuốn vào những guồng quay của công việc, làm việc như một cái máy, sống nhanh, sống vội, sống quay cuồng. Hàng loạt những con số đáng kinh ngạc đã được công bố, ở Nhật Bản, số người tự tử ngày một tăng cao, do áp lực công việc, do áp lực từ cấp trên mà không ít những người đã chết, chết do tự tự, chết do làm việc quá sức. Đừng ngần ngại cho mình những khoảng lặng để ta thấy được ý nghĩa của cuộc sống, đừng ngại ngần khi tạo cho mình những nguồn năng lượng mới, cố gắng vì một cuộc sống hạnh phúc và hướng tới một sự tĩnh tại trong tâm hồn, vững vàng trước những phong ba, bão táp của đường đời.
     
  5. hungnguyen Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Giờ bạn nên build site phụ như site chính. (Chất lượng hơn số lượng)
    Hãy nghĩ thử nếu bây giờ bạn đang có 1 site đang top 4 và dùng site đó trỏ link về site của bạn. (Lúc này bạn nhận được 1 backlink top 4 rất chất lượng)