Bốc phốt ngay các Tour du lịch trọn gói giá rẻ? Sự thật là

Thảo luận trong 'Thiết kế Banner, Poster, Backdrop' bắt đầu bởi nguyenvanteot, 7/7/22.

Đã xem: 807

  1. nguyenvanteot Thành Viên

    Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan Đền Tampak Siring - một ngôi đền Hindu nằm trong thung lũng giữa hai ngọn núi thuộc làng Manykaya, quận Tampak Siring. Đền Spring linh thiêng hay còn gọi là Tirtha Empul có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân địa phương - nơi đây được coi là nơi hóa giải những ảnh hưởng xấu trong cuộc sống và thanh lọc tâm hồn, con người.


    Vui chơi tại D'Tukad River Club: nơi đây sẽ cho bạn những góc nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp về những ngôi làng và thung lũng của Bali. Quý khách có thể tự do tắm biển, thư giãn, chụp ảnh với yến sào hoặc thử sức với trò “đu dây tử thần”. Thác Blangsinga: Ngắm cảnh ngoạn mục của dòng nước chảy cao 15m được bao bọc bởi những thung lũng xanh thẳm như một tuyệt tác của thiên nhiên. Đây là một trong số ít những thác nước đẹp nhất ở Bali, cũng nằm trong khu du lịch D'Tukad.


    Trưa: Ăn trưa tại D'Tukad River Club. Nhóm chuyển đến:


    Được thành lập vào thế kỷ 16 trên một vách đá hiểm trở chìm trong sóng nước hàng trăm năm, Tanah Lot là một trong bảy ngôi đền nổi tiếng dọc bờ biển Bali. Tanah Lot được xây dựng bởi các nhà sư Java và nằm trên một tảng đá khổng lồ được bao quanh bởi làn nước xanh thẳm. Người Bali cũng tin rằng những con rắn
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook