Cửa chống muỗi giá rẻ

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Kết bạn' bắt đầu bởi Manhvu1234566, 5/8/22.

Đã xem: 417

  1. Manhvu1234566 Thành Viên Mới

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ CHẤT LƯỢNG tại Hà Nội

    Muỗi, côn trùng mối nguy hại gây ra những phiền toái và lây nhiễm mầm bệnh cho con người. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì những lo ngại ấy đang ngày càng lớn. Vậy làm cách nào có thể hạn chế tối đa sự tấn công và xâm nhập của muỗi, côn trùng vào nhà? Giải pháp hoàn hảo cho bạn chính là lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình mình.

    [​IMG]

    Lắp cửa lưới chống muỗi dạng xếp cửa ra vào màu trắng xứ đẹp

    1. Các loại cửa lưới chống muỗi
    Nhìn chung các loại cửa lưới chống muỗi có nhiều cách thức để phân định. Trong đó chẳng hạn như dựa vào mẫu mã thiết kế, tính năng sử dụng, hay phân khúc sản xuất cửa lưới chống muỗi,….Tuy nhiên hiện tại các loại cửa lưới dùng để chống muỗi đang được người dùng tin tưởng sử dụng chủ yếu bao gồm.

    1.1. Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

    [​IMG]
    Cửa muỗi ô cố định cửa sổ ngoài ban công

    Đây là loại cửa thuộc dòng cửa ít đóng mở được lắp đặt 1 chỗ. Loại cửa này được dành cho những vị trí như bông gió, cửa sổ hoặc là cửa ban công. Đặc biệt đây còn là loại cửa lưới chống muỗi giá thấp nhất trong các loại cửa. Bởi vì thiết kế cửa cửa khá đơn giản hơn nữa các phụ kiện cửa lưới chống muỗi cũng không quá phức tạp. Vì vậy mọi gia đình đều có thể sử dụng mẫu cửa này.

    1.2. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    [​IMG]

    Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp 2 cánh cửa đi

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp luôn nằm trong danh sách sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Mẫu cửa này được thiết kế độc đáo với hình dạng tương tự như nan quạt. Bạn hoàn toàn có thể đóng mở chỉ trong một thao tác đơn giản.

    Hiện tại cửa lưới chống muỗi xếp được phân thành 2 loại cơ bản. Loại cửa đầu tiên chính là cửa lưới chống muỗi xếp không ray được lắp đặt cho cửa chính với chất lượng cao. Song nếu muốn lắp đặt cửa này cần phải được lắp đặt khung giữ trước.

    [​IMG]

    Lắp cửa lưới chống muỗi tại biệt thự liền kề vinhome river size KĐT Việt Hưng

    Còn mẫu cửa thứ hai là cửa lưới chống muỗi xếp có ray. Mẫu cửa này đã được tích hợp sẵn khung cửa với kết cấu phức tạp. Khi lắp đặt bạn cần có sự hướng dẫn chứ không thể tự lắp cửa lưới chống muỗi.

    1.3. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn
    [​IMG]


    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn cũng được thiết kế như những sản phẩm bình thường khác. Tuy nhiên điểm ấn tượng của dạng cửa lưới chống muỗi cuốn là ở cơ chế hoạt động. Cụ thể như khi sử dụng bạn chỉ cần kéo lưới xuống cửa xuống rồi ghim lưới bởi khóa lưỡi gà là được. Một khi không sử dụng bạn chỉ cần ấn nhẹ lên thanh kéo ngang là cửa sẽ tự động đóng.

    Theo như phân tích thì cửa lưới chống muỗi dạng cuốn cũng có 2 dạng. Cụ thể là cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc và tiếp đến là cửa cuốn ngang. Tuy nhiên dù thiết kế cửa ra sao thì cửa cũng rất ấn tượng với chức năng giảm tốc và tích hợp bộ làm sạch lưới. Vì vậy bạn đừng băn khoăn có nên lắp cửa lưới chống muỗi hay không nữa mà hãy chọn ngay loại cửa này cho gia đình.

    [​IMG]
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook