Yến Sào Gò Vấp|Tiến Phương JSC

Thảo luận trong 'Tối ưu hóa Mạng xã hội' bắt đầu bởi top1vietnam, 16/9/22.

Đã xem: 704

  1. top1vietnam Thành Viên

    Tổ Yến Chưng Đường Phèn Đông Trùng Hạ Thảo là dòng sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe đang được nhận đánh giá cao trên thị trường.

    Là một loại sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo của tổ yến và đông trùng. Hai loại dược liệu kết hợp với nhau, là món quà từ tự nhiên vô cùng quý giá. Chúng cũng là những nguyên liệu vô cùng đắt đỏ nên thường gặp phải hàng giả. Vậy nên việc mua Tổ Yến chưng Đông Trùng Hạ Thảo ở địa chỉ nào là cực kỳ quan trọng. Cùng đến với Tiến Phương JSC luôn tự hào là thương hiệu cung cấp đầy đủ yến sào uy tín, chất lượng cao trong từng sản phẩm.

    Tổ Yến tự nhiên được lấy nơi yến làm tổ, trên các vách đá cheo leo ngoài biển. Nấm đông trùng hạ thảo là sự kết hợp kí sinh đặc biệt của tạo hóa. Tổ hợp hai loại thảo dược quý hiếm cho sức khỏe, được chứng minh là có nhiều tác dụng với tim mạch, thần kinh, sinh lý… Nay kết hợp thành yến sào đông trùng hạ thảo chính là loại thực phẩm tốt cho con người.

    Vậy cụ thể là Yến Chưng Đường Phèn Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng gì : Giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch và đẩy lùi nhiều nguy cơ gây bệnh cho cơ thể. Thành phần có nhiều axit amin có lợi, giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của hệ đường ruột. Cơ thể có thể nhận thêm nhiều dưỡng chất, tăng cường sức khỏe toàn diện….

    Yến sào đông trùng hạ thảo Tiến Phương được chế biến sẵn, trực tiếp sửu dụng mà không cần chế biến lại. Có thể bảo quản lạnh để sử dụng dần nếu như không sử dụng hết trong một lần.

    Mọi người có thể tới trực tiếp cửa hàng ở địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 71413, Việt Nam, hoặc liên hệ chúng tôi qua hotline: 0844660066.

    Giá: 69.000 đ
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/22
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook