Phần mềm chấm công trên điện thoại – Achamcong

Thảo luận trong 'Seo Onpage' bắt đầu bởi NguyenHai2310, 3/10/22.

Đã xem: 465

  1. NguyenHai2310 Thành Viên

    Với xu hướng chuyển đổi sang làm việc từ xa thì chắc hẳn doanh nghiệp đang tìm đến các ứng dụng chấm công để quản lý nhân viên hiệu quả hơn. Đây là các ứng dụng điện thoại hoạt động như một máy chấm công di động hoặc một phần mềm quản lý nhân sự cá nhân cho từng nhân viên.
    Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức tìm kiếm, sau đây là phần mềm chấm công trên điện thoại mà doanh nghiệp nên trải nghiệm.

    [​IMG]
    Phần mềm chấm công trên điện thoại

    I. Phần mềm chấm công trên điện thoại là gì?
    Phần mềm chấm công trên điện thoại là ứng dụng hỗ trợ cho quản lý nhân sự doanh nghiệp 4.0 hiệu quả. Sở hữu nhiều tính năng thông minh thích ứng tốt trong mọi điều kiện hoạt động, những phần mềm chấm công tính lương này mang đến khả năng ứng dụng cao.

    [​IMG]
    Phần mềm chấm công trên điện thoại là gì?

    Về cơ bản, đây là ứng dụng giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình chấm công. Là giải pháp cho khó khăn trong quản lý nhân sự về công việc tính công hàng tháng, nhờ tính năng xuất bảng công tổng và tính lương tự động hoàn toàn cho nhân viên.

    II. Phần mềm chấm công trên điện thoại – Achamcong
    Achamcong là ứng dụng chấm công online tiên phong tại thị trường Việt Nam. Phần mềm sở hữu khả năng chấm công camera trên điện thoại này ngay sau khi ra mắt đã nhận được vô vàn đánh giá hiệu quả, uy tín từ các chuyên gia.
    [​IMG]
    Phần mềm chấm công trên điện thoại Achamcong

    Không chỉ mang lại hiệu quả trong hoạt động chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, Achamcong còn được đánh giá như khởi nguồn cho xu hướng quản trị nhân sự tối ưu hiện nay nhờ những tính năng dưới đây.

    1. Các tính năng phần mềm chấm công trên điện thoại Achamcong
    Được phát triển với công nghệ mới thông minh, app chấm công trên điện thoại Achamcong mang đến nhiều tính năng nổi bật như:
    - Công nghệ camera AI 4.0 chấm công bằng khuôn mặt hiện đại. Thao tác hoàn toàn tự động chỉ mất khoảng 2s cho việc chấm công.
    - Hỗ trợ quản lý ca làm: Nhân viên có thể tự đăng ký ca làm trực tiếp trên ứng dụng. Sau đó phần mềm sẽ tự động sắp xếp và phân chia ca hợp lý. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế tối đa tình trang sai hay nhầm lẫn
    - Phân loại đơn từ online: Các loại đơn xin nghỉ phép, công tác, tăng ca hay thay đổi giờ làm… có thể thực hiện online. Đơn từ sẽ được gửi trực tiếp đến quản lý để được phê duyệt ngay ngay lập tức. Không cần qua các bước rườm rà như thông thường.


    TÌM HIỂU CỤ THỂ VỀ PHẦN MỀM ACHAMCONG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    Hotline: 056387642 (Zalo)
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook