Những ưu điểm khi mặc một chiếc T shirt

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi beeclothes, 7/12/22.

Đã xem: 496

  1. beeclothes Thành Viên Mới

    Ưu điểm của áo T Shirt, áo phông là form áo vừa đến rộng, không quá ôm sát, có độ co dãn tự nhiên. Bên cạnh đó, áo T-shirt còn có độ co giãn tự nhiên, nhiều thiết kế, bảng màu đến hình ảnh phong phú. Chính vì thế mà chiếc áo này hoàn toàn không kén dáng người, dễ phối, mang đến hình ảnh năng động trẻ trung.

    T Shirt là gì?
    T-Shirt hay Tee Shirt là cách gọi tên cho kiểu áo đơn giản, có hình dáng gần giống với chữ T. Cụ thể là phần thân áo hình chữ nhật và 2 ống tay áo hai bên.

    Sau khi du nhập vào Việt Nam. Chiếc áo T-Shirt được biết đến với nhiều tên gọi như áo thun hoặc áo phông. Bao gồm cả áo có cổ và không cổ, ngắn tay, tay lỡ hoặc dài tay. Chất liệu chính của áo T-Shirt thường có tỷ lệ Cotton cao pha với Rayon, Polyester hoặc Cotton 100%.

    Đây chắc chắn là một items không thể vắng mặt trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Từ nam đến nữ và ở mọi độ tuổi. Thiết kế đơn giản, đẹp, không lỗi “mốt” giúp outfit thêm phần trẻ trung và năng động hơn.

    [​IMG]
    Áo T Shirt
    Ưu điểm mà áo T Shirt mang lại
    Đa dạng kiểu dáng
    Kiểu áo T-shirt tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán chút nào. Thậm chí chúng còn khá phong phú và biến hóa linh hoạt. Từ kiểu áo t-shirt có cổ đến những thiết kế áo không cổ, áo phông tay ngắn, tay lỡ, tay dài… đều có đủ. Ngoài ra, form áo T-shirt cũng khá đa dạng, chỉ với sự thay đổi một chút về chiều dài hay độ rộng cũng đều mang đến phong cách và hình ảnh khác nhau. Chẳng hạn, dáng áo T-shirt vừa, hơi ôm mang đến diện mạo trẻ trung, tươi tắn và gọn gàng. Trong khi đó, kiểu dáng áo T-shirt Oversize, tức là dáng rộng, dài sẽ mang đến outfit chuẩn năng động, cá tính.

    [​IMG]
    T Shirt có rất nhiều kiểu dáng
    Ưu điểm áo T Shirt mang lại dễ phối đồ
    Hầu hết các mẫu áo T-shirt đều thể hiện phong cách năng động, trẻ trung và cực dễ phối đồ. Đặc biệt, em áo này còn mix với những item từ đơn giản lẫn khó tính như: chân váy, quần jean ống côn, ống rộng ống loe, chân váy zip, quần tây…. Với nam giới, yêu thích sự sang trọng và lịch lãm thì nên mix T-shirt với quần tây, nếu thích trẻ trung thì chọn quần jean, quần short nhé.

    [​IMG]
    Áo T Shirt rất dễ phối đồ
    Mang lại sự năng động, đa phong cách cho người sử dụng
    Ưu điểm của áo thun, áo phông là form áo vừa đến rộng, không quá ôm sát, có độ co dãn tự nhiên. Bên cạnh đó, áo T-shirt còn có độ co giãn tự nhiên. Nhiều thiết kế, bảng màu đến hình ảnh phong phú. Chính vì thế mà chiếc áo này hoàn toàn không kén dáng người. Dễ phối, mang đến hình ảnh năng động trẻ trung. Bên cạnh đó, chỉ với một chút khéo léo, bạn chắc chắn sẽ biến hóa được đa dạng phong cách chỉ với một chiếc áo T-shirt đó ạ.

    Lời kết
    Vậy các bạn đã biết thế nào là áo T Shirt và những ưu điểm của áo vậy hãy tham khảo thêm ngay tại:

    Tìm hiểu thêm về các loại áo t-shirt hãy ghé ngay tại

    LIÊN HỆ VỚI BEE CLOTHES

    Website: https://thepresentbooks.com/
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook