Vé Máy Bay Đi Houston Texas Giá Rẻ Chưa Từng Có

Thảo luận trong 'Tài liệu đào tạo SEM ( Quảng cáo trực tuyến )' bắt đầu bởi vietnamtickets, 17/1/23.

Đã xem: 413

  1. vietnamtickets Thành Viên

    Houston là một trong những thành phố sầm uất của nước Mỹ, có nền kinh tế phát triển vượt bậc, giàu có nhất thế giới. Nơi đây được đông đảo khách du lịch, du học sinh, người dân quốc tế đến định cư yêu thích vì có chất lượng cuộc sống tuyệt vời, nền ẩm thực phong phú, kiến trúc độc đáo và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Cùng đặt vé máy bay đi Houston Texas hôm nay với giá chỉ từ $250

    [​IMG]

    THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ VIỆT NAM ĐI HOUSTON
    Houston là một trong những điểm đến được người Việt lựa chọn nhiều nhất. Vì vậy các hãng bay tham gia khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Mỹ - Houston ngày càng nhộn nhịp hơn.Trung bình có đến hàng trăm chuyến bay đến thành phố này mỗi tuần.
    Hành khách có thể mua vé máy bay đi Houston tại một trong ba hai bay quốc tế Hà nội và Tp. HCM. Với thời gian bay trung bình mỗi chuyến từ 24 đến 35 tiếng và quá cảnh tại 1 đến 2 địa điểm.

    LỊCH BAY HOUSTON HÔM NAY
    CHẶNG BAY
    THỜI GIAN BAY

    Vé máy bay từ Tp. HCM đi Houston
    Thứ ‘2’, thứ ‘3’, thứ ‘5’, thứ ‘7’
    Vé máy bay từ Hà nội đi Houston
    Thứ ‘3’, thứ ‘4’, thứ ‘5’, thứ ‘6’, chủ nhật

    GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI HOUSTON BAO NHIÊU?
    [​IMG]

    Với sự góp mặt của hãng hàng không, khi thực hiện chuyến bay đến thành phố Houston Mỹ, hành khách có thể đặt vé máy bay của các hãng United Airlines, Eva Air, All Nippon Airways, American Airlines, Korean air, Delta Air Lines…
    Mỗi hãng hàng không thường có các chương trình dịch vụ, thời gian bay, cơ sở hạ tầng, địa điểm quá cảnh khác nhau. Do đó tùy thuộc vào hãng bay bạn lựa chọn và loại ghế, giá vé sẽ có sự chênh lệch về mức giá.
    Một trong các hãng bay có giá rẻ và dịch tốt là vé máy bay Eva Air đi Houston, Korean air với mức giá chỉ từ $ 250.
    -xem thêm : dichvuhangkhong.net.vn
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook