Đơn Vị diệt mối tại Đồng Tháp - Diệt mối giá rẻ

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi DietMOITRANDANG, 23/3/23.

Đã xem: 100

  1. DietMOITRANDANG Thành Viên

    Đồng Tháp là địa bàn mà dịch vụ diệt mối của Trần Đăng thường xuyên làm việc, nơi đây chúng tôi không chỉ diệt mối, mà con cung cấp dịch vụ chống mối công trình xây dựng.

    Với đội ngũ KTV giỏi, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về tập tính của mối. Trần Đăng đã diệt thì không loài mối nào có thể sống sót.

    Những lý do bạn cần phải diệt mối tận gốc
    Khả năng sinh sản của mối rất mạnh, sức phá hoại cũng rất khủng khiếp. Nếu không tiêu diệt tận gốc thì thời gian ngắn thôi, mối sẽ sinh sản và trưởng thành, tạo lập tổ mới và tiếp tục gây hại. Vì thông thường, bà con chỉ có thể diệt được những tổ mối phụ, những con mối đi kiếm ăn, mà “Thủ phạm chính” là mối chúa thì không thể diệt được
    [​IMG]
    Với sức sinh sản khủng khiếp, số lượng mối bị tiêu diệt không cập với số lượng mối con được sinh ra hằng ngày, do vậy diệt mối chỉ là “Muối bỏ bể”

    Mối có thể cắn phá các vật dụng bằng gỗ trong nhà, sụp lún tường rào, nhà cửa, vì vậy, để bảo vệ tài sản, mối phải được tiêu diệt tận gốc.

    Nhưng bà con không có kinh nghiệm, không biết phương pháp nên khó có thể tiêu diệt mối tận gốc. Dịch vụ diệt mối tại nhà ở Đồng Tháp – Trần Đăng luôn sẵn sàng giúp đỡ bà con.
    Xem thêm: Diệt mối tại Bắc Ninh
    Quy trình trừ mối tận gốc cho khách hàng tại Đồng Tháp
    Sau khi tiến hành khảo sát, báo giá, lên phương án dich vu diet moi tai nha cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ kí hợp đồng và tiến hành diệt mối.

    Bước 1: Đặt hộp nhử diệt mối. Đặt hộp nhử mối vào những nơi đường đi của mối, số lượng hộp nhử mối tùy thuộc số lượng mối. Số lương hộp nhử tuỳ thuộc vào mật độ mối phá hoại, thời gian đặt hộp nhử từ 7-10 ngày, trong thời gian đặt phải bất động hộp nhử.

    Bước 2: Kiểm tra, điều chỉnh quá trình đặt hộp nhử. Sau khi đặt hộp nhử mối sau 7-10 ngày (nếu nhiệt độ môi trường thấp thì có thể tăng thời gian nhử mối lên thêm một vài ngày), tiến hành kiểm tra điều chỉnh hộp nhử mối sao cho lượng mối bị nhử vào hộp là nhiều nhất.

    Bước 3: Phun chế phẩm sinh học diệt mối tận gốc: Các KTV sẽ tiến hành gỡ toàn bộ hộp nhử ra chậu, tiến hành phun thuốc diệt mối sinh học PMC 90 hoặc loại thuốc khác tuỳ thuộc yêu cầu. Bước này cực kì quan trọng, không được ít, cũng không được quá nhiều kiến mối bị ngộp chết trước khi về tổ. Sau đó, đặt lại toàn bộ thanh nhử mối về trở lại vị trí ban đầu
    [​IMG]
    Bước 4: Dọn vệ sinh: Sau khi phun thuốc diệt mối sinh học 2-4 ngày để cho mối về lại tổ, các KTV dịch vụ trừ mối tại Đồng Tháp sẽ tiến hành thu gom, dọn vệ sinh, tiến hành phun thuốc phòng chống mối tại những vị trí mối có thể xuất hiện trong tương lai.

    Đây là quy trình diệt mối tận gốc hiệu quả, an toàn, hiện đại nhất hiện nay. Diệt sạch tận gốc mối, không cần phải đào bới, cạy phá đồ đạc

    Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, dịch vụ diệt mối tại Đồng Tháp 247 !

    Công ty diệt mối – Phòng chống mối tại Đồng Tháp
    Số 19A, Hàm Nghi, Mỹ Phú, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

    ĐT: 0972 847 439 – Email: trumoivn@gmail.com
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook