Tại sao nên chỉnh áp cho máy rửa xe phun áp lực?

Thảo luận trong 'Miền Trung' bắt đầu bởi alphashop, 24/4/23.

Đã xem: 439

  1. alphashop Thành Viên Tích Cực

    Máy rửa xe cao áp được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Và việc điều chỉnh áp sao cho phù hợp với nhu cầu công việc là điều vô cùng cần thiết. Vậy sự cần thiết đó sẽ ảnh hưởng những gì nếu như bạn chỉnh sai áp. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng Oshimakhaiphat đọc bài viết "Tại sao phải điều chỉnh áp lực cho máy rửa xe và Cách chỉnh áp lực cho máy rửa xe và " nhé!



    Vì sao máy rửa xe phun áp lực cần được chỉnh áp?



    Máy rửa xe cao áp không những được sử dụng phổ biến trong ngành rửa xe cơ giới lớn, xe tải, bán tải... mà còn được ứng dụng để vệ sinh nhà xưởng, kho bãi. Tuy nhiên bề mặt của mỗi đối tượng sử dụng đều khác nhau, cho nên việc điều chỉnh áp lực lúc này là vô cùng quan trọng và người sử dụng cần nắm rõ được việc điều chỉnh áp lực sao cho chính xác tương đối. Tại vì sao?



    Bởi vì sử dụng áp lực sai, sẽ làm tổn hại đến bề mặt tiếp xúc hoặc làm cho việc chùi rửa không được sạch như ý muốn. Chưa tính đến việc áp lực tối cao mà không có sự chuẩn bị tâm lý từ trước, sẽ khiến cho người sử dụng dễ bị thương và gây nguy hiểm cho người vận hành.





    [​IMG]





    Máy càng có áp lực nước cao thì quá trình làm sạch sẽ càng nhanh hơn. Tuy nhiên không phải bề mặt nào bạn cũng chỉnh cho áp lực cao nhất được hết. Ví dụ để rửa loại xe cơ giới nặng thì đòi hỏi áp lực lớn 100 - 130 bar, xe máy cần áp lực từ 60 - 80 bar. Còn với vệ sinh công nghiệp (xưởng, kho, bãi) thì thông thường đòi hỏi áp lực cao hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý để điều chỉnh lại áp lực của máy phun xịt công nghiệp, là khi gặp trường hợp với các bề mặt như tường tôn, sàn gỗ hay sàn nhựa yếu nếu sử dụng áp lực nước lớn sẽ khiến mảng bề mặt ấy nhanh hỏng và nhanh bong tróc hơn. Đối với bề mặt bê tông, gạch thông thường thì có thể sử dụng áp lực cao nhất. Vì vậy đây cũng là vấn đề lưu ý để trở thành một người sử dụng thông thái.



    Cách chỉnh áp lực cho máy rửa xe

    Dĩ nhiên là áp lực của máy rửa xe công nghiệp sẽ phụ thuộc vào yếu tố điều chỉnh áp lực của máy rửa xe. Tuy nhiên áp lực này sẽ thay đổi nếu như nước cấp không đủ. Vì vậy việc đầu tiên trước khi sử dụng máy rửa xe công nghiệp, hãy đảm bảo rằng nước cấp cho máy phải liên tục, để đáp ứng được công việc của bạn.

    Cách chỉnh áp lực cho máy rửa xe công nghiệp cần tuân theo 2 cách sau:

    + Điều chỉnh van áp lực kết hợp với đồng hồ đo áp
    + Điều chỉnh áp lực nước thông qua súng phun rửa và đầu béc phun chỉnh góc phun (Cách sử dụng này thường gặp ở máy rửa xe gia đình).



    [​IMG]




    Để đảm bảo sự an toàn cho người dùng và đối tượng sử dụng, tốt nhất bạn nên tạo một khoảng cách nhất định giữa vòi phun với bề mặt. Sau đó mới điều chỉnh tốc độ động cơ và đồng thời cả tốc độ vòi phun một góc độ rộng trước sau đó sẽ thu hẹp góc độ để cho áp lực tối đa. Và nếu sau khi điều chỉnh van áp suất và súng phun mà áp lực vẫn quá cao hay thấp thì tốt nhất bạn nên đứng xa ra hay gần lại để áp lực nước có thể tăng lên hay giảm đi theo ý muốn.

    Như vậy là "Tại sao phải điều chỉnh áp lực cho máy rửa xe và Cách chỉnh áp lực cho máy rửa xe và " sẽ giúp bạn rõ hơn về cách sử dụng máy phun xịt công nghiệp một cách an toàn nhất.

    Nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy rửa xe chính hãng đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ theo số điện thoại 0345 480 831 hoặc truy cập website Oshimakhaiphat.com để đặt hàng online.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook