Dịch vụ cho thuê máy photo màu đa năng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán link, trao đổi liên kết' bắt đầu bởi nhatnam244, 3/6/23.

Đã xem: 120

  1. nhatnam244 Thành Viên

    Vì sao nên thuê máy photocopy màu để sử dụng cho văn phòng ?
    Khi bạn quyết định mua một chiếc máy Photocopy màu, có nghĩa là bạn cần phải xác định số tiền tối thiểu bỏ ra khoảng 70 triệu đồng nếu mua máy mới 100%. Còn máy xịn hơn 1 chút thì lên tới vài trăm triệu , thay vì phương án mua máy , Nhật Nam JSC - đưa tới quý khách phương án Thuê Máy Photocopy Màu cho văn phòng và công trình của quý khách nhằm giảm tối đa chi phí đầu tư mà vẫn có đầy đủ VAT để thanh toán !



    [​IMG]


    Vì sao nên thuê máy photocopy màu để sử dụng cho văn phòng ?
    Hiện nay trên thị trường, việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu là một trong những dịch vụ cần thiết và không thể thiếu trong ngành dịch vụ cho thuê máy photocopy hiện nay. Nếu chúng ta có đủ điều kiện về tài chính và có nhu cầu sử dụng máy photocopy , hoặc sử dụng cho công ty của chúng ta. Thì việc mua một máy photocopy kỹ thuật số hiện đại là quá tuyệt vời.

    Và nếu như bạn không thể chi nhiều tiền ngay lập tức để mua cho mình một chiếc máy photocopy thực sự thì sao? Khi đó chúng ta sẽ xem xét dịch vụ cho thuê máy photocopy. Từ nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy trên thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

    [​IMG]
    Nhưng liệu tất cả chúng ta đã biết hoặc hiểu hết những ưu và nhược điểm của việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu hay chưa? Nên mua hay thuê máy photocopy để phục vụ nhu cầu cũng như công việc?

    [​IMG]
    Ký hợp đồng thuê máy photocopy màu
    Việc tính toán hiệu quả kinh tế cho chính bản thân hay cho công ty của chúng ta chính là lựa chọn giữa việc thuê hay mua máy photocopy để sử dụng. Vậy chúng ta nên mua hay nên thuê máy photocopy? Công ty photocopy Nhật Nam xin được tư vấn cho khách hàng như sau.

    Đầu tiên chúng tôi muốn khẳng định rằng việc tính toán hiệu quả kinh tế luôn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố của khách hàng. Chúng ta nên xem xét một số câu hỏi, chẳng hạn như:

    • Mục đích của việc mua hoặc thuê thiết bị là gì?
    • Bao nhiêu tiền bạn chi tiêu?
    • Lợi ích thu được như thế nào?
    • Thiết bị khấu hao trong bao lâu?
    Đây ắt hẳn là những câu hỏi bạn đặt ra trong đầ đầu tiên đặt ra khi quyết định thuê hoặc mua máy photocopy. Do đó, quyết định mua máy photocopy đầu tiên dựa trên nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Ưu và nhược điểm của việc thuê máy photocopy là gì?

    Khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy bạn được lợi gì
    [​IMG]
    • Thứ nhất: Khi bạn sử dụng dịch vụ này tại Nhật Nam JSC bạn sẽ có ngay thiết bị máy photocopy tốt và chi phí rẻ phải chăng nhất trên thị trường. Tại sao? Bởi với kinh nghiệm và chuyên môn của các kỹ thuật viên máy photocopy, Nhật Nam luôn lựa chọn những dòng máy cho thuê tốt nhất, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trong công việc với độ bền và đầy đủ tính năng để bạn sử dụng.
    • Thứ hai: Khi cho thuê máy photocopy bạn không phải lo sửa chữa, bảo dưỡng máy trong suốt quá trình sử dụng. Vì khi có sự cố xảy ra, Nhật Nam luôn có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đáp ứng nhanh chóng để sửa chữa, bảo trì máy cho bạn.
    • Thứ ba: Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để sử dụng như mua máy photocopy. Ngược lại, theo tình hình kinh tế hay sản lượng công việc của bạn hay của công ty mà bạn phải thanh toán. Có nghĩa là bạn dùng đến đâu trả tiền đến đấy.
    • Thứ tư: Chọn gói dịch vụ linh hoạt và không tốn phí trong quá trình sử dụng. Yêu cầu của công việc thấp hay cao chúng ta có thể lựa chọn mức giá phù hợp với yêu cầu công việc và công suất làm việc của máy photocopy. Ví dụ chúng ta có nhu cầu sử dụng khoảng 3.000 bản 1 tháng đối với máy đen trắng in, photo A3, A4 , Scan màu được thì có thể chọn gói thuê máy photocopy giá rẻ khoảng một triệu đồng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT NHẬT NAM
    Địa chỉ: 244 Bùi Xương Trạch - Q.Thanh Xuân - Hà Nội
    ☎ : 0964354466
    Zalo : 0904354466
    Website : nhatnamjsc.com.vn
    CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY MẦU
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook