Galaxy Tab E 9.6 còn được trang bị camera chính nằm ở mặt sau

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi phukien365vn, 22/10/15.

Đã xem: 679

  1. phukien365vn Thành Viên

    Tablet Samsung Galaxy Tab E 9.6: bộ đôi camera 5MP/2MP, hệ điều hành Android 4.4, dung lượng pin 5.000mAh
    Chưa dừng lại ở đó, Galaxy Tab E 9.6 còn được trang bị camera chính nằm ở mặt sau của máy có độ phân giải 5MP, giúp bạn ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ cùng người thân và bạn bè. Trong khi đó, camera phụ nằm ở mặt trước của máy với độ phân giải 2MP, hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie và thực hiện các cuộc gọi video.


    Thiết bị chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 và trang bị viên pin có dung lượng lên đến 5.000mAh. Chính vì thế, với dung lượng pin cực khủng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm máy suốt cả ngày mà không phải lo ngại về vấn đề hết pin giữa chừng hay bất tiện mang theo các thiết bị sạc.




    Galaxy Tab E chính thức được Samsung bán ra tại thị trường Việt Nam và đây là một trong số máy tính bảng dòng Galaxy Tab mới của hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc.

    Samsung Galaxy Tab E sở hữu độ dày chỉ 8.5mm và trọng lượng 495g. Thiết kế không có nhiều sự thay đổi so với các dòng tablet trước đây. Galaxy Tab E được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, mượt mà, phong cách, tinh tế và thân thiện với người sử dụng. Màn hình máy có kích thước 9.6inch nhưng đáng tiếc độ phân giải chỉ 1280x800p , sẽ khá rổ so với kích thước màn hình to như thế.

    Không có cấu hình cao cấp như Galaxy Tab S2 ra mắt cùng một lần với Samsung Tab E. Máy được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân 1.3Ghz cùng Ram 1,5GB và bộ nhớ trong 8GB có khả năng mở rộng bộ nhớ ngoài qua thẻ nhớ SD.
    [​IMG]
    Máy có camera sau 5 MP mạnh mẽ và camera trước 2MP hỗ trợ người dùng chụp selfie và thực hiện các cuộc gọi video call. Chế độ chụp ảnh liên tục bằng cách giữ nút camera.

    Hiện máy chạy Android 4.4.4 và có viên pin 5000mAh chơi thời gian hoạt động khá tốt. Galaxy Tab E hứa hẹn sẽ là chiếc tablet khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay hướng đến các người dùng đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giả rẻ, cấu hình khá và màn hình lớn để giải trí, chơi game hay đọc sách...

    Phukien365 đã có bao da Galaxy tab E 9.6ốp lưng Galaxy Tab E 9.6
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. phonglan23 Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Không biết giá cả thế nào?
     
: Phu kiện