Dấu hiệu bị bệnh lậu miệng

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi diennguyen59, 27/10/15.

Đã xem: 241

  1. diennguyen59 Thành Viên Tích Cực

    Đa số mọi người nắm rõ được rằng bệnh lậu lây qua những con đường nào nên chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà không biết rằng bệnh lậu có thể biểu hiện ở miệng. Vậy dấu hiệu bệnh lậu ở miệng là như thế nào?. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ rõ những dấu hiệu bệnh lậu ở miệng nhằm giúp mọi người chủ động phát hiện và điều trị kịp thời khi mắc bệnh.

    Bệnh lậu nói chung và lậu miệng nói riêng là bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoese gây ra. Nguyên nhân gây lậu ở miệng thường là do quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh bằng đường miệng hoặc hoặc do tiếp xúc với vi khuẩn lậu khi niêm mạc miệng có vết xước (dùng chung dụng cụ vệ sinh răng miệng, hôn,…).
    [​IMG]

    Dấu hiệu benh lau mieng

    Vi khuẩn lậu rất thích nghi với môi trường ẩm ướt nên miệng là môi trường thuận lợi để lậu phát triển vì thế chỉ sau khoảng 2-5 ngày nhiễm bệnh ở miệng, người bệnh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như: sưng đau, đỏ rát và ngứa ngáy ở cổ họng, amidan sưng to và mưng mủ, ho kéo dài, quanh cổ họng có mủ trắng đọng lại, kèm theo dấu hiệu là cơ thể mệt mỏi, sốt cao, ớn lạnh,…

    Những dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng gần giống với dấu hiệu của bệnh viêm họng nên rất nhiều người bệnh thường nghĩ rằng mình bị viêm họng mà không chữa trị hoặc tự ý mua thuốc chữa viêm họng về uống khiến cho bệnh ngày càng phát triển trầm trọng hơn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày và chất lượng cuộc sống, thậm chí còn lây nhiễm bệnh cho người thân, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, chlamydia,…

    Vì vậy, khi có quan hệ tình dục không an toàn bằng đường miệng hay tiếp xúc với nguồn bệnh và có những dấu hiệu trên thì mọi người nên đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín có đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa,… để thăm khám và tiến hành chữa trị nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và tránh lây nhiễm cho ngững người xung quanh.

    Bệnh lậu càng được điều trị sớm thì hiệu quả càng cao, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị còn nếu để lậu kéo dài lâu ngày, phát triển thành mãn tính thì việc chữa trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Hiện nay, để điều trị bệnh lậu, các bác sỹ thường sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu hoặc kháng sinh phối hợp nhằm làm giảm triệu chứng và loại bỏ vi khuẩn lậu.

    Tại phòng khám Khương Trung, với cơ sở vật chất, trang thiết bị, kỹ thuật y tế đầy đủ, hiện đại và đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng nhiều kinh nghiệm đang tiến hành điều trị lậu bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Sau khi xem xét các các triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới thăm khám, các bác sỹ sẽ sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu (hoặc kháng sinh phối hợp cho trường hợp mãn tính) để loại bỏ tận gốc vi khuẩn lậu kết hợp với thuốc đông y nhằm giúp người bệnh tiêu độc, kháng viêm, thanh lọc cơ thể, điều hoà khí huyết, tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng và hạn chế các tác dụng phụ của thuốc kháng sinh cũng như tình trạng tái phát của bệnh đảm bảo quá trình chữa bệnh an toàn, hiệu quả, triệt để và nhanh chóng.

    Những thông tin chia sẻ trên hi vọng giúp mọi người biết được những dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng từ đó nhận biết, phát hiện bệnh sớm và có phương pháp chữa trị kịp thời, đúng đắn khi mắc bệnh.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. phonglan23 Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Gio lắm bệnh quá, chả mấy ai là không mắc bệnh gì đó.
     
: dasdsdsa