Hãy tận dụng tối đa của thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi vankinh, 11/11/15.

Đã xem: 343

  1. vankinh Thành Viên

    Một người trồng đáng yêu, một bông hoa sang trọng hoặc về cơ bản đó là nụ nhỏ nhưng sự tồn tại của nó mang lại happyness nhỏ cho bạn trong cuộc sống vội vã. Do đó, không lãng phí thời gian và tự giết mình trong các dự án, công trình có cảm giác lo lắng, hãy tạo một không gian riêng tư cho bạn thư giãn trong nature.Why không bạn trồng một số hoa hoặc cỏ ngắn trong terracotta pots?

    [​IMG]

    Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tốt để bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có một khu vườn, bạn có thể tận dụng nó để xây dựng nơi đặc biệt để thoát khỏi cảm giác căng thẳng sau khi trồng công việc hours.Some hoa đất nung, Một chiếc ghế gỗ và chiếc bàn nhỏ và đèn chiếu sáng từ sytem dẫn với màn khởi động màu sắc, đó là thiên đường trong ngôi nhà của bạn . Nếu bạn là romatic, bạn cũng Lisen nhạc và đọc cuốn sách mà bạn thích trong khu vườn của bạn, xin vui lòng vatality mạnh mẽ trong con người mình trong nature. Terracotta pots sẽ làm tăng vẻ đẹp hấp dẫn cho khu vườn của bạn.Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm ra khi bạn nhìn thấy them.Although chúng ta đang sống trong các thiết bị hiện đại, nhưng bạn không bao giờ nhìn thấy cảm giác đặc biệt trong trồng nhựa vì ẩn từng sản phẩm gốm là một phần của tinh thần từ scraftsman. Mặt khác, không giống như các sản phẩm nhựa, sản phẩm gốm thường bền và có thể chịu nhiệt độ cao của ánh sáng mặt trời, đặc biệt không thể thay đổi hình dạng Vì vậy, họ là những sản phẩm hoàn hảo cho trang trí khu vườn của bạn.Những terracotta pottery mà bạn nhìn thấy trong hình ảnh là những sản phẩm gốm việt. Chúng được làm từ đất sét phèn và cát hỗn hợp, và nhiều vật liệu phụ gia khác nhau để có được một bước blend.Next mịn, hỗn hợp này sẽ được cắt và đổ vào khuôn nhựa để tạo thành .Khi chúng được sấy khô, scraftsmen di chuyển chúng vào lò bằng gỗ cháy trong 4-5 ngày với 700-900 độ celsious bước cuối cùng .Công được làm lạnh trong 2 ngày trước khi đóng gói.Nếu bạn muốn xem chi tiết chậu gốm đất nung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để cung cấp cho TKPOTTERY sản phẩm chất lượng cao với giá cả hấp dẫn.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. lastkjss Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tốt để bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có một khu vườn, bạn có thể tận dụng nó để xây dựng nơi đặc biệt để thoát khỏi cảm giác căng thẳng sau khi trồng công việc hours.Some hoa đất nung, Một chiếc ghế gỗ và chiếc bàn nhỏ và đèn chiếu sáng từ sytem dẫn với màn khởi động màu sắc, đó là thiên đường trong ngôi nhà của bạn . Nếu bạn là romatic, bạn cũng Lisen nhạc và đọc cuốn sách mà bạn thích trong khu vườn của bạn, xin vui lòng vatality mạnh mẽ trong con người mình trong nature. Terracotta pots sẽ làm tăng vẻ đẹp hấp dẫn cho khu vườn của bạn
     
: pottery