Người dùng nói gì về LeTV 1S

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi mobilecityseo, 11/11/15.

Đã xem: 913

  1. mobilecityseo Thành Viên

    LeTV 1S sản phẩm mới mẻ ra nhập thị trường Smartphone nhưng LeTV 1S lại là một đối thủ cạnh trang đáng gờm với các hãng điện thoại lớn đã có mặt ở thị trường Việt Nam lâu năm như Xiaomi, Lenovo hay Meizu.. Với tiêu trí luôn làm ra những sản phẩm tốt và chất lượng nhất từ mặt cấu hình cho đến thiết kế LeTV đã gần như đáng bật mọi hãng sản xuất khác với các sản phẩm như LeTV X600, LeTV 1S, và sắp tới đây chính là LeTV One Max.

    [​IMG]
    LeTV 1S có thể được coi là phiên bản nâng cấp của của LeTV X600 chỉ có vấn đề khác đó chính là khung vỏ của LeTV 1S được gia công chi tiết hơn và bằng chất liệu tốt hơn rất nhiều so với LeTV X600. Độ dày của LeTV chỉ mỏng 7.5 mm. Tạo cảm giác cầm nắm khá tốt không bị cấn quá nhiều.

    [​IMG]
    Sở hữu màn hình rộng lên tới 5.5 inches viền màn hình siêu mỏng, khung kim loại bo sát máy vì thế thể tích của máy không qua to làm cho người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng hơn.

    [​IMG]
    Về hiệu năng LeTV 1S sở hữu 1 cấu hình có 1 không hai trong mức giá hơn 3 triệu đồng. Bạn không thể tưởng tượng được tặng với hơn 3 triệu đồng bạn có 1 sản phẩm RAM 3GB, Vi xử lý Helio X10 xung 2.0. Đặc biệt cụm camera trước sau lần lượt là 13 / 5 Megapixel. Thật tuyệt vời cho một siêu phẩm. Bạn có thể sẽ phân vân giá LeTV 1S giá bao nhiêu hoặc LeTV 1S mua ở đâu. Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp ở MobileCity 120 Thái Hà.
    Theo MobileCity
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. ukduhoc Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Nhìn đẹp quá
     
  3. linhtetohihi Thành Viên

    Số bài viết: 28
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Nhìn bề ngoài cũng khá là đẹp , cấu hình cũng tàm tạm nhưng mà hãng này là hãng của nước nào vậy mình chưa thấy hãng này bao giờ cả
     
  4. mobilecityseo Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Cái này của China bác ạ :D hàng tàu
     
: LeTV 1S