Những điều cần tránh khi thực hiện chiến dịch Google Adwords

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Google Adword' bắt đầu bởi Boss, 21/5/15.

Đã xem: 1,289

  1. Boss Moderator

    Quảng cáo bằng Google Adwords là quảng cáo luôn là giải pháp ưu tiên khi các nhà marketer chọn 1 giải pháp cho công ty của họ. Nhưng đôi khi họ cần đề phòng một số sai lầm khi thực hiện chiến dịch Google Adwords.

    [​IMG]



    1. Sử dụng từ khóa không liên quan:

    Lý do chính của việc chạy một chiến dịch AdWords là để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và mang lại lưu lượng truy cập cho website của bạn. Bạn nên chạy chiến dịch quảng cáo với các từ khóa thích hợp và có liên quan. Các từ khoá không phù hợp sẽ không mang lại kết quả tốt cho công việc kinh doanh trực tuyến của bạn.

    2. Bạn không biết về sự độc đáo của sản phẩm/dịch vụ của bạn:

    Là một chủ doanh nghiệp không chỉ là ngồi trên chiếc ghế và chờ nhận đơn hàng. Bạn cần phải có kiến thức đầy đủ về các sản phẩm của mình, điều đó rất cần thiết trong trong marketing và mang lại khách hàng cho doanh nghiệp từ chiến dịch AdWords. Hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp bạn chọn từ khóa tối ưu nhất.

    3. Sử dụng ít từ khóa trong quảng cáo văn bản:

    Bạn nên sử dụng các từ khóa thích hợp trong quảng cáo của bạn. Nghiên cứu từ khóa đúng cách và thêm tất cả các từ khóa trong các quảng cáo có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn là rất cần thiết.

    4. Sừ dụng “trang chủ” để quảng cáo:

    Đây là một sai lầm tệ hại. Không phải tất cả những người sử dụng đều quan tâm đến xem Trang chủ của bạn, do đó bạn nên hướng người dùng đến với các trang khác nhau trên website của bạn để làm chiến dịch Quảng cáo AdWords của bạn tốt hơn.

    5. Chỉ có một nhóm quảng cáo duy nhất:

    Thật sai lầm, nếu bạn nghĩ rằng chỉ có một nhóm quảng cáo duy nhất có thể mang lại lưu lượng truy cập đủ đối với trang web của bạn. Bạn nên tạo nhều nhóm quảng cáo nhất có thể để thu hút người xem khác nhau.

    6. Chỉ có một chiến dịch duy nhất:

    Cũng giống như các nhóm, bạn nên cố gắng sử dụng nhiều chiến dịch quảng cáo sao cho phù hợp với ngân sách của bạn. Chỉ có một chiến dịch quảng cáo duy nhất sẽ không đủ để mang lại lưu lượng truy cập mong muốn cho trang web của bạn.

    7. Chỉ sử dụng từ khóa đối sánh rộng:

    Không phải là một ý tưởng tồi để sử dụng tùy chọn kết hợp rộng, cụm từ và chính xác. Nhưng theo cách này, quảng cáo sẽ nhắm mục tiêu được từ khóa có tính cạnh tranh cao. Bạn nên cố gắng chọn các từ khóa cụ thể để bạn dễ dàng có được lưu lượng truy cập mong muốn.

    8. Không tối ưu hóa quảng cáo:

    Với sự giúp đỡ của tùy chọn chức năng Ad Serving trong AdWords, bạn sẽ có thể hiển thị quảng cáo phổ biến nhất cho người xem. Điều này chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn trong thời gian dài.
    9. Không lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp dịch vụ

    Hiện nay, rất nhiều đơn vị thực hiện dịch vụ quảng cáo từ khóa Google, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, ổn định, bạn nên lựa chọn các đơn vị là Đại lý chính thức của Google tại Việt Nam để thực hiện chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp mình.
     
    oanhnguyen_seo thích bài này.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. oanhnguyen_seo Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 162
    Đã được thích: 26
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    chạy adwords thì mất nhiều chi phí không biết tránh những sai lầm thì sẽ không hiệu quả được
     
  3. manhcuongsl90 Thành Viên

    Số bài viết: 33
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    rất thú vị đó mình mong các bạn chia sẻ nhiều hơn
     
  4. quanghvneu Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 128
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 18
    có phải quảng cáo google adwords càng nhiều thì chi phí càng giảm không ạ, em thấy ở công ty dịch vụ họ chạy thế nào mà chi phí rất ít
     
  5. dinhphong88 Thành Viên

    Số bài viết: 34
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Quan điểm của google đối với seo hay adwords đều là "search gì ra nấy". Bạn làm được điều đó thì cả adwords hay seo đều sẽ hiệu quả :)
     
  6. Linh_gao Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 56
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Mình cũng đang quảng cáo google adwords nhưng không biết có bị lỗi nào ở trên không mà tài khoản cứ bị tạm ngừng, gửi thông báo cho google họ toàn nói qua loa không biết đâu mà lần, rõ chán
     
  7. hoangnguyen Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    từ khóa có những từ cạnh tranh cao chi phí cao lắm ko chạy dc
     
  8. anhvu2565 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    tại sao bạn không tìm tk google cao cấp để việc quảng cáo của bạn được suôn sẻ
     
  9. nguyenquy179 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Bạn nên tìm đối tác cao cấp của googel để chạy googel adword thì ổn định hơn, xét duyệt nhanh, hiển thị cao, không hạn chế tiêu tiền...