Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quản trị Website' bắt đầu bởi bachu.mda, 19/12/15.

Đã xem: 885

  1. bachu.mda Thành Viên Tiêu Biểu

    Khi nói đến việc thiết kế website bán hàng hẳn rằng chẳng còn ai xa lạ với những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, công ty,... Vì website chính là phương thức để kinh doanh các mặt hàng qua mạng internet, ngoài ra việc thiết kế website chuyên nghiệp điều đó có thể nói lên đẳng cấp hay thương hiệu gắn liền với công ty đó.

    Khi đến với công ty thiết kế website SVN khách hàng sẽ nhận được gì?

    Với nhiều năm kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, Công ty TNHH tư vấn và phát triển công nghệ phần mềm SVN chuyên cung cấp cho các khách hàng những mẫu website chuyên nghiệp nhất, các giải pháp kinh doanh hoàn hảo nhất, giá thành thiết kế hợp lý nhất, thời gian nhanh nhất, hệ quản trị dễ sử dụng nhất, tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm website trên google, hỗ trợ dịch vụ 24/7, ... nhằm đáp ứng được các nhu cầu kinh doanh và đem lại hiệu quả kinh tế nhất cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    Các sản phẩm thiết kế web của chúng tôi bảo đảm được các tiêu chí thiết kế website mới nhất hiện nay như: thiết kế sử dụng ngôn ngữ HTML5 & CSS3; giao diện website đáp ứng được tất cả các công cụ tìm kiếm,...

    Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các đợt khuyến mãi giảm giá hoặc tặng tên miền, hosting vào các dịp lễ lớn. Và đặc biệt vào dịp lễ giáng sinh khi quý khách thiết kế website tại công ty sẽ được giảm giá 15% (đối với những gói thiet ke web trên 7 triệu).

    Một website bán hàng chuyên nghiệp cần đảm bảo những yếu tố gì?

    • Công ty SVN thiết kế website bán hàng với đầy đủ các module chức năng nhằm hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất.
    • Giao diện website: giao diện website phải bắt mắt, dễ nhìn, mang thương hiệu đặc trưng của công ty (không trùng lặp với các website đã có sẵn); phải tương thích được với các công cụ tìm kiếm (máy tính, máy tính bảng, ipad, điện thoại,...) nghĩa là website thiết kế phải tích hợp được Responsive; phải tương thích trên nhiều trình duyệt (chrom, firefox, IE,...)
    • Không sử sử dụng hệ mã nguồn mở
    • Sử dụng ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ: ASP.NET.3.0 , ASP.NET.4.0 , MCV4.0 ,... và sử dụng hệ cơ sở dữ liệu SQL server 2008, SQL server 2010, SQL server 2012.
    • Hệ quản trị web dễ dàng sử dụng: quý khách có thể dễ dàng cập nhật nhanh chóng các sản phẩm hàng hóa mới nhất và chỉnh sửa thông tin một cách dễ dàng.
    • Website phải chuẩn seo.
    • ...
    Công ty thiết kế website chúng tôi với phương châm thiet ke web chuyên nghiệp - uy tín - giá thành hợp lý nhất vì thế quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng khi có nhu cầu thiết kế website bán hàng tại công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SVN

    Điện thoại: (04).85 868 666
    Hotline: 094 286 9393
    Email: svnsofttech@gmail.com
    Địa chỉ: Số 22 ngách 2 ngõ 218 đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
    Dịch vụ SEO - Thiết kế Website - Công ty thiết kế website
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/12/15
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. lienhoahoalien Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    mình đang có nhu cầu cần thiết kế web cho site bán hàng đồ trẻ em. inbox mình nhé
     
  3. bachu.mda Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 105
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 18
    Thank bạn đã đọc bài viết. Có gì bạn có thể liên lạc trực tiếp với mình qua sdt: 0988084654 để mình trao đổi cụ thể nhé! Thân!
     
  4. loan Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 102
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    giá bao nhiêu một website vậy bác cho em biết với
     
  5. bachu.mda Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 105
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 18
    Thông tin địa chỉ mình đã để ở trên có gì bạn liên lạc nhé! Vì giá còn phụ thuộc vào xem bác muốn thiết kế về lĩnh vực gì và chức năng như thế nào. Thân!
     
  6. bachu.mda Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 105
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 18
    Bác có thể liên hệ theo thông tin mình đăng trong bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé! thank bác đã quan tâm.