Hãy giữ cơ thể khỏe mạnh với không khí sạch

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi thuylt193, 24/12/15.

Đã xem: 210

  1. thuylt193 Thành Viên Tích Cực

    Trên thế giới, chặng đường phát triển của công nghệ ozone đã kéo dài hàng trăm năm lịch sử. Được chú trọng trong nghiên cứu và sản xuất, ứng dụng phục vụ nhiều tính năng trong cuộc sống của con người.

    Cụ thể, các thiết bị máy khử trùng diệt khuẩn ozone có khả năng tham gia vào nhiều hệ thống làm sạch tại gia đình và công nghiệp như: hệ thống làm sạch nguồn nước sinh hoạt và thực phẩm nhiễm hóa chất trong gia đình, hệ thống xử lý nước thải công nghiệp và chuồng trại chăn nuôi, khử mùi hôi trong không khí và khử trùng bệnh viện, những nơi có đông người phòng tránh khả năng lây nhiễm qua đường hô hấp.

    Sản phẩm thiết bị máy DrOzone công nghiệp là một trong những sản phẩm ứng dụng tính năng khử mùi của khí ozone chuyên dùng trong xử lý và làm sạch mùi không khí, tiệt trùng và khử khuẩn không khí được sản xuất tại Việt Nam do công ty TNHH phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN Toàn Cầu chính thức độc quyền và phân phối.

    Ozone khử trùng diệt khuẩn không khí như thế nào?

    Cấu trúc phân tử của ozone chứa 3 nguyên tử oxy trong đó có 1 liên kết yếu, và rất dễ bị phá vỡ. vì vậy ozone thường không bền, dễ bị vỡ các liên kết yếu và tạo các phản ứng oxy hóa khử rất mạnh mẽ. Ozone được đánh giá có tính oxy hóa mạnh hơn clo rất nhiều lần, và đang dần được thay thế clo trong nhiều phản ứng khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí và sát trùng tẩy uế.

    Ozone tiêu diệt vi khuẩn dựa trên nguyên lí, tấn công và oxy hóa thành tế bào của vi khuẩn , cách ly tế bào đòng thời làm vỡ màng tế bào, khiến chúng tê liệt bị phá hủy không còn khả năng gây hại trong không khí.

    Ứng dụng của máy khử trùng diệt khuẩn DrOzone

    [​IMG]Máy sản xuất khí ozone nhân tạo DrOzone có các ứng dụng xung quanh khả năng khử trùng, khử khuẩn, khử độc và xử lý nước của ozone có thể sử dụng trong các địa điểm như:

    Bệnh viện, phòng mổ, phòng cách ly ... có tác dụng diệt khuẩn trong không khí, các bệnh nhân mắc bệnh về hô hấp sẽ không có cơ hội truyền bệnh cho những người khác.

    Xưởng thực phẩm đông lạnh, Trang trại chăn nuôi, khu đóng gói thực phẩm ... ozone mang lại khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm.

    Phòng thí nghiệm, phòng nuôi cấy giống cây trồng, phòng thí nghiệm động vật ... giúp hạn chế các vi sinh vật phát triển ảnh hưởng đến các giống vật nuôi và cây trồng.

    Có tác dụng trong làm đẹp, sử dụng tại các Spa, thẩm mỹ viện, phòng xông hơi ...
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. PhuongBB Thành Viên

    Số bài viết: 38
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 6
    Máy ozon rất tốt,giờ ở nhà nào cũng nên có một cái vì cái thời buổi đồ ăn bẩn thế này cơ mà